Whim's POV
From Dark room , to Rooftop ng isang Mataas na Building . Paano ako nakarating dito sa ganito kataas na halos maabot ko na ang Ulap .
Asan ba ko ? Inalala kong mabute ang mga nangyare . Hinipo ko ang parteng pinag tusukan saken , Hindi na sya masaket .
Paano ba ko makaka alis dito ?! Bumaba ako sa Kama na pinag higaan ko , humanap ako ng pwedeng pag labasan pero nabigo lang ako . May nakita akong lumilipad na kung ano , tapos tumigil sya sa harapan ko . Napa atras nga ako sa takot e , lumiwanag tapos kumorteng tao !
"Hello Queen ?!" sabi nung liwanag
"Kilala mo ko ?!" Tanong ko ! Peymus talaga ako , pangalan ko kalat .
"You need to go , after 30 minutes sasabog ang building na ito kelangan mong makalabas !"
Paliwanag nya saken
Ano ba naman yan , another problem na naman ?!"E paano ako makakalabas ? Wala ngang pinto huwag mong sabihing tatalon ako mula dito pababa?!" Pabiro kong sabi .
"Sobrang talino mo Queen ! So goodluck ..." pag kasabi nya mabilis na nag laho ang liwanag .
Sus ganun lang pala kadali .. Wait ?! AKO TATALON FROM HERE
"TEKA LANG !!! PASHNEA ANTAAS NITO , HINDI KA BA NAINFORM NA MERON AKONG PHOBIA SA MATATAAS ?!" sigaw ko umaasang maririnig nya . Pero katulad ng sinabi ko .
Nakakamatay ang Umasa
Ahhhh paano yun , di ako prepared !
"You have 20 minutes left" sabi nung Boses
"Agad agad ?! Nag mamadali ba?"
Isip Whim anong gagawin mo ?! Hindi pwedeng dito mag tapos ang Buhay mo ?! Kelangan mo pang mag Ninang sa magiging anak ni Khiana ! Oo tama mabubuhay ako . Pero PAANO ?! Kahit naman nag Therapy na ko hindi ibig sabihin e natanggal na ang Letseng Acrophobia na ito
"Fifteen minutes !" Paalala muli nung Boses
"Oo na ! Lalo akong natataranta e ! Naku isusumbong kita kay Nena pag nakalabas ako dito"
Sumilip muna ako sa ibaba !
"GRABE ANG TAAS TALAGA ! SINO BA KASING NAG DALA SAKIN DITO SHET NAMAN o." Kahit na anong reklamo ko walang sumasagot saken .
Okay ! Inhale Exhale . Mag isip ka na !!!!
"Three minutes !"
"Paking tape kayo !!" Naiistress na ko sa kanila e.
Umisip ka ng Pwedeng gamitin para maka alis ka na !!
Napatingin ako sa kama na pinag higaan ko ?! Unan ? Kumot ?
Tama kumot pwede ko yung gamitin , at gawing parachute . Imposible mang mangyare wala namang masamang itry .
Mabilis kong kinuha yung kumot at hinawakan sa mag kabilang dulo . Hingang malalim , ready set
"5 , 4 , 3 , 2 ...."
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"
Narinig ko ang isang malakas na pag sabog , pero di ako lumingon mas nag focus ako sa Pag Lipad ko .
Nadadala ng hangin ang kumot kaya naman naii balance ko ng Maayos .Instant Darna na ang Peg ko ..
Nakikita ko na ang ibaba , nag simula na kong kabahan . Paano ako babagsak ??!!!
NAPA balikwas ako ng bangon ! Nakaramdam ako ng sakit dahil sa mga Aprratus na naka kabit saken .
"Congratulations ! Queen you did a great job . " ani nung babaeng naka Pang doktor na gown
BINABASA MO ANG
My SAVIOR BOSS
Romance"Be my Queen o mamamatay ka sa piling nya ?" Huh ? Di ba parang parehas lang akong Mamatay sa piling nila !? Ako si Whelmarie Queen Salvacion at naobsessed sakin ang pangalawa sa Pinaka Makapangyarihang tao sa Bansa . Nakaka imbyerna ang mag Karoon...