Whim ' POV
"Witch wake-up ?!" Ganyang salita ang paulit-ulit na naririnig ko , Pashnea inaantok pa ko .
"Hmmmm"
"Wake-up you need to be ready , its already 6:00 pm"
Hindi parin ako bumabangon , feeling ko kasi pagod na pagod ang katawang lupa .
Malapit na kong makabalik sa pag tulog ng maramdaman ko ang pag kiliti sa Tagiliran ko , kaya naman napa igtad ako .
"Kapre !!"
"Ayaw mo kasing bumangon e , Grabe anlakas pala ng Kiliti mo" sabi nya at lumapit muli sakin , muli nya kong kiniliti .
So ayun nag habulan kami sa buong kwarto , nang mapagod kami . Parehas naming ibinagsak ang katawan namin sa Kama .
"Sabi kasing inaantok pa ko ang kulet " pag mamaktol ko .
"Witch ! What ever happen always remember were still here for you"
Humarap ako sa kanya , halos 1inch na lang ang layo ng muka namin sa isat-isa . Lumakas naman ang kabog ng dibdin ko , animo'y may nag kakarera !
Unti unti nyang inilalapit ang muka nya saken ! Naging alerto naman ako sa pwedeng mangyare , ganito kasi yung napapanood ko at nababasa e !
Malapit na malapit na ! Na ito na First Ki.....
*blagggg*
"Kuya !!! Are you.... Oh my Gosh my Eyes ! Im sorry " sigaw ni Bunso ng maabutan kami sa ganoong pwesto .
Panira talaga ng moment ang mga yun , malapit na e Konti na lang ..
"Fix your self , papapuntahin ko na sina Kiana dito" bumagsak naman ang balikat ko sa mga sinabi nya .
Lumabas sya at iniwan akong naka nganga ! . Hopia na naman !!! Nagiging Hobby ko na yata ang Mahopia palage -,-
Kesa mag mukmok naligo na lang ako at nag Handa !
Nang matapos akong maligo nandun na rin sina Nena sa Kwarto , parang halos lahat ata sila ey bihis na ?
"Mas prepared pa kayo kesa sakin no ?!" Sabi ko at sinuot na yung Gamit na incase of an emergency only !
Binigay sakin ni Nissan yun , Mini-Cutter na sya pa mismo ang nag pasadya , mini pink gun galing kay Bunso , at sampong hairpin na pag ibinato ko daw sa kalaban e mamamatay na , bakit ? Dahil may lason ang dulo nito pag tumusok sa Bahagi ng katawan mo . Meron ding kulay Red na Granada pero maliit lang sya nitatago ko sa gilid ng saykling ko . Maliit lang talaga sya parang chip lang basta yun .
"Nena ! Pag nakalabas ka ng Buhay , may premyo ka sakin" sabi ni Nena . Tinulungan nya rin ako sa pag suot ng Red Gown na kumikinang , tas may halong black design sa likod . Hindi kaya ako pulmunyahin dahil sa labas ang likod nito tapos meron ring hati sa tagiliran . Dapat hindi na ko pinag damit
Si Nikki ang nag lagay ng make up ko dapat daw light lang , dahil mas maganda ang pagiging natural . Si Trishell naman ang Bahala sa hair style ko , kinulutan nya sa dulo ang hair ko parang Telephone wire ba ganun ang pag kakulot .
Nang matapos kami , pinasilip nila ako sa isang Human Size na salamin , kitang kita ko ang pag babago ng Itsura mo .
A Inocent face turn to Beast ganern ang aking transformation .I wear my black Hills , 3inches lang ang taas nya para daw hindi ako mahirapang maglakad .
"FABULOUS"
"Awaken Evil"Ganyan ang narinig kong sabi ng mga kasama ko .
"Let's finish this !" Sabi ni Nena
Iba ang feeling ko ngayon , feeling ko sasali ako ng Ms. Universe tapos Q&A na , ganun o kaya naman nahuli ako ni Nena na pinapapak yung ulam na pang gabihan namin . Basta kinakabahan ako na natatakot .
BINABASA MO ANG
My SAVIOR BOSS
Romance"Be my Queen o mamamatay ka sa piling nya ?" Huh ? Di ba parang parehas lang akong Mamatay sa piling nila !? Ako si Whelmarie Queen Salvacion at naobsessed sakin ang pangalawa sa Pinaka Makapangyarihang tao sa Bansa . Nakaka imbyerna ang mag Karoon...