Whim's POV
All you have to do is stay a minute
Just take your time
The clock is ticking, so stay
All you have to do is wait a second
Your hands on mine
The clock is ticking, so stayAll you have to do is... uh
All you have to do is stayThe sounds start , were dancing at the stage . Kitang kita ko mula dito ang Doctor na target namin , giliw na giliw ang mga mata nya habang nakatitig samin . E kasi naman ang iikli ng mga suot namin , sino ba naman ang hindi gaganahan . Pero sabi nga ni Nena Go with the Music raw ..
Nakita kong lumapit na ang mga waiter at nag bigay na ng mga inumin . Sinimulan na namin ang show , isa isa kaming lumapit at ginilingan ang Matanda . Pshh hindi ko ata kaya e.e
Lilima lang ang Gwardya , kaya lang anlalaki parang mga Bouncer .
Mabute si Cristina na ang bahala dun ,
"Magaling kayong pumili ng Dancers ! Hooo i like it , especially that girl !" Rinig kong sabi ni Ong .
Ang tinutukoy nyang babae ay si Khiana , napangiti naman ako ! My Gosh im save !!
Natapos ang Kanta , pinaupo kami ni Ong sa tabi nya . Syempre hindi namin tinatanggal ang maskara namin mahirap na .
"Ladies ! This is Mr. Gilbert Ong , and i am Atty. Luke Almadrones" sabi nung kameeting ni Ong . Okay na ko kay Luke , pogi na , bata pa .
"What is your Name Lady !" Tanong ni Ong kay Khiana na katabi nya , si Cristina naman ay nasa tabi ko , pinag gigitnaan naman namin si Luke ni Nikki .
Ganito ang Upo namin
Cristina-ako-Luke-Nikki-Ong-nena . Ganern para malinaw.."Im Venus , the God Of Beauty!" malanding sagot ni Khiana . Yakkk god of beauty daw ! Pshhh.
"Introduce me to your Lovely Friends !" Sabi muli ni Ong , tsaka humawak sa Hita ni Nena . Nakita ko naman ang pag ka gulat ni Nena pero syempre hindi sya nag pahalata . Naku kung nakakamatay lang ang mga tingin ni Nena tyak pinag lalamayan na ang Ong na ito .
"This is Cora *turo saken* , this is Mara *turo kay nikki , and this is Maria *turo kay Cristina*" sabi ni Khiana .
Cora ? Grabe di man lang sya nag isip ng magandang pangalan -,-
"Hmm Lovely name ! Haha Atty. Luke , my answer to your business deal is a Yes !" Masiglang sabi ni Ong , palakpak naman ang Tenga ni Luke , parang nanalo sa lotto . Hindi namin alam kung anong Business deal ang pinag usapan nila . Wala naman akong pake e .
"Let's drink to that !" Singit naman ni Nikki . Marahil ay naiinip narin sya .
Sabay sabay kaming uminom ng Alak , pero syempre hindi kami iinom . Palabas lang ang pag tungga namin
"Ahh wonderful night !" Sigaw ni Ong tsaka dinambahan si Khiana at Hinalikan sa Leeg .
Napatayo naman kami , homegod ! He's so bilis , naalarma kaming lahat kaya naman mabilis kaming kumilos .
"Do you think ganon kami kabobo ! Queen !!" Nakakatakot na boses ang narinig namin sa speaker ng Club .
Si Luke ay tulog na , marahil sya lang ang tinalaban ng Wine , pero bakit hindi sila ??
"Move !!!" Sigaw ni Nena . Nag kanya kanya na kami tulad ng napag usapan pero may isa pang problema naka amoy ang isa sa mga tuta ni Erwan .
BINABASA MO ANG
My SAVIOR BOSS
Romance"Be my Queen o mamamatay ka sa piling nya ?" Huh ? Di ba parang parehas lang akong Mamatay sa piling nila !? Ako si Whelmarie Queen Salvacion at naobsessed sakin ang pangalawa sa Pinaka Makapangyarihang tao sa Bansa . Nakaka imbyerna ang mag Karoon...