28

1.8K 46 1
                                    

Đường Kiều từ trong KTV đi ra ngoài, ngẩng đầu nhìn trời, ánh sao vẫn cứ sao, trăng sáng vẫn cứ trăng sáng mà cô còn phải chạy về nhà nấu cơm.

Đưa tay đón xe taxi, Đường Kiều cúi đầu chui vào.

"Sư phụ, Thiên Lộc Viên."

Người ở Thành phố S không ai không biết Thiên Lộc Viên, nơi đó từng được quảng cáo rùm beng là khu giàu có của Thành phố S, người ra vào nơi đó không giàu cũng quý.

Thật ra, lời này Đường Kiều tuyệt đối không đồng ý, giống như cô, chẳng qua cô là một kẻ đáng thương ăn nhờ ở đậu, không giàu cũng không quý, hơn nữa không liên quan đến giàu có.

Sau nửa giờ đường xe, Đường Kiều đã tới Thiên Lộc Viên, trả tiền xuống xe, Đường Kiều nhìn một chút đồng hồ gốm sứ trên cổ tay, đó là quà sinh nhật cậu út Đường tặng cho cô.

Mười giờ đêm, hẳn là vẫn chưa hết giờ ăn. Đường Kiều khổ não trừng mắt liếc điện thoại di động đã hết pin tắt ngấm, đi tới khu nhà ở.

Không thể nói gần như sợ hãi, trên thực tế Đường Kiều quả thật là sợ hãi.

Sau khi lên lầu, Đường Kiều đứng ở cửa nhà một lúc, hít vào một hơi, cuối cùng thở ra thật sâu, cầm chìa khóa mở cửa.

Trong nhà đèn sáng rỡ, Chu Chú ngồi trên ghế sofa trong phòng khách, có chút lười biếng lưng dựa vào trên ghế sofa, trên đùi để Laptop. Chuẩn bị biểu diễn thâm tình nhưng khi Đường Kiều nhìn thấy Laptop trên đùi Chu Chú thì trong nháy mắt lý trí đã tan rã.

Con bà nó, đó là máy vi tính của cô a.

"Cậu làm gì dùng máy vi tính của tôi."

Đường Kiều vốn không có ý định vừa vào cửa thì bộ dáng giống như hỏi tội.

Nhưng là. . . . . .

**, **! ** cậu ta có hiểu hay không?

"Đã về rồi, nấu cơm đi, tôi đói rồi."

Nếu như động tác ngẩng đầu có thể xem như là lời nói, như vậy chẳng qua Chu Chú hơi ngẩng đầu, tầm mắt dừng ở trên mặt Đường Kiều không tới một giây đồng hồ, sau đó liền mở miệng sai bảo Đường Kiều.

Được rồi, chuyện máy vi tính một chút nữa rồi nói, nấu cơm cho cậu ta ăn trước thôi. Cho dù Đường Kiều không vui thế nào cũng không quên dạ dày người khác không được tốt, không thể chống đỡ được cơn đói, không được cay, không được chua. Con bà nó, hầu hạ cậu ta giống như hầu hạ bà đẻ, aiz.

Đường Kiều để xuống túi xách, mặc vào tạp dề, sau đó chuẩn bị lấy một chút nguyên liệu trong tủ lạnh, vừa mở cửa tủ ra, cô ngây ngẩn cả người.

Thật sự cô hết sức xác định và khẳng định, cô lại bị tính toán.

Trong tủ lạnh tràn đầy một đống lớn nguyên liệu, hơn nữa, tất cả đều là thứ Chu Chú thích ăn.

Đây là tủ lạnh của một người không chuẩn bị ăn bữa tối sao?

Đường Kiều đang suy nghĩ, nếu cô không trở về nấu cơm cho cậu ta, những thứ trong tủ lạnh này, có phải cậu ta cũng chuẩn bị ăn sống hay không.

Chị, Yên Lặng Bị Ăn Đi~[ Phong Hoà Tân Khởi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ