78

1.4K 35 0
                                    

Cũng may Chu Chú thấy Đường Kiều tỉnh táo không ít, cũng không tiếp tục giở trò lưu manh.

Đứng lên ở bên giường, "Dậy ăn cơm."

Đường Kiều sờ sờ đầu, trong lòng âm thầm thở dài một tiếng, có lúc Chu Chú rất không thức thời.

Thật ra nhà của Chu Chú không coi là nhỏ, chẳng qua Đường Kiều ở chỗ này ở ít năm vẫn không biết trong nhà cụ thể có bao nhiêu gian phòng.

Bình thường Đường Kiều chỉ đi qua phòng bếp, phòng khách, phòng sách, phòng ngủ, còn có ban công lầu hai.

Thật ra lúc Chu Chú thiết kế nội thất trong ngôi nhà lớn này vẫn tốn một phen tâm tư. Lầu một là phòng khách, phòng bếp, còn có hai gian phòng khách không tính lớn.

Lên cầu thang chính là phòng khách lầu hai, ở giữa đặt hai ghế sa lon thật to hướng về phía màn hình TV siêu lớn, phía sau phòng khách là gian xếp, giữa phòng đặt một bộ ghế sa lon có hai ngăn tủ lớn, bên trong đựng một số đĩa, còn có một chút đồ chơi của Đường Kiều, ví dụ như giày trượt băng, giày khiêu vũ…, trong tầng một hộc tủ TV để nguyên bản “Người bạn thân” Đường Kiều còn chưa xem xong, khả năng anh ngữ của Đường Kiều có hạn, cô phải xem tới xem lui nhiều lần mới có thể nhìn ra một chút. Bên trong còn có một gian phòng nho nhỏ, chứa đồ chơi, đồ vật bên trong có chút linh tinh, phần lớn đều là vài thứ linh tinh bạn bè tặng cho Đường Kiều, chẳng qua, chính cô cũng không nhớ bên trong có cái gì. Đường Kiều cô chỉ yêu chết cái loại cảm giác chiếm được tiện nghi, về phần rốt cuộc người ta tặng cô thứ gì, cô cũng không thèm để ý.

Phía ngoài lầu hai là một sân thượng cực lớn, trồng một số hoa sơn chi, cây bạch quả ... gốc cây to khác, dĩ nhiên, các loại cây này sẽ không phải do Đường Kiều trồng, cô thuộc về loại người ngay cả bản thân cũng quên cho mình cơm ăn.

Lầu ba là phòng ngủ chính, còn có hai phòng khách sát vách, Đường Kiều chiếm một gian trong đó, một gian khác là phòng sách, Đường Kiều thường vùi ở nơi đó xem tiểu thuyết hoặc mở thiệp.

Lúc ban đầu Đường Kiều mới vừa chuyển tới ở gian phòng tại lầu một, chẳng qua khi đó không biết Chu Chú bị rút gân, cư nhiên nổi lên hứng thú nuôi cá ở nhà. Vì vậy thường lúc nửa đêm Đường Kiều nghe tiếng nước chảy rào rào, cô khổ không thể tả, âm thanh này nếu vào lúc ban ngày vốn không tính là gì, nhưng vào đêm thanh vắng người, có thể làm cho người ta liên tưởng đến cái gì khác.

Cho nên Đường Kiều chỉ ở lầu một một đoạn thời gian ngắn liền chuyển đến lầu ba, sát gian phòng của Chu Chú. Ngoại trừ bị "Quỷ áp giường" như thường lệ, Đường Kiều ở gần phòng Chu Chú, cô cảm thấy cũng không tệ lắm.

Chỉ là sau này cũng không biết Chu Chú nuôi cá thế nào, càng ngày càng không thấy sức sống, sau đó vào một ngày cá trong hồ cũng không còn thấy một con còn sống nữa. Đường Kiều tính chuyển tới lầu một, chẳng qua trước khi chuyển đi, Chu Chú trưng cầu ý kiến của cô, hỏi bọn họ có nên tiếp tục nuôi cá hay không, phải nuôi cá gì cho tốt.

Vì vậy Đường Kiều bỏ ý niệm chuyển phòng, mà Chu Chú không còn đề cập tới chuyện nuôi cá.

Đường Kiều lắc đầu ngồi vào bàn ăn, cũng không để ý tới Chu Chú ở sau lưng cô, cầm đũa bắt đầu giải quyết bữa ăn tối của mình.

Chị, Yên Lặng Bị Ăn Đi~[ Phong Hoà Tân Khởi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ