Cậu nhỏ Đường không lâu sau thì trở về bộ đội, lần này Đường Kiều không túm lại không cho đi nữa.
Ngày cậu nhỏ Đường đi, Đường Kiều kéo Chu Chú đi bệnh viện kiểm tra, hai cái người trẻ tuổi nắm tay nhau cùng đi.
Lúc siêu âm, Đường Kiều cùng Chu Chú nhìn thấy trên màn hình xuất hiện đứa nhỏ, đều cảm thấy vô cùng thần kỳ.
Bác sĩ thật nhẫn nại chỉ cho bọn họ, đâu là đầu, đâu là nắm tay, còn có cả cái mông của đứa nhỏ.
Đợi đến khi bác sĩ nói xong, đưa tấm phim cho Đường Kiều, Đường Kiều đang chuẩn bị đi ra ngoài, vừa quay mặt lại, không ngờ nhìn thấy Chu Chú thay đổi sắc mặt.
Trên đường trở về, Đường Kiều nhìn Chu Chú khôi phục sắc mặt bình tĩnh.
"Chu Chú, anh không vui sao? Vì sao muốn khóc."
Giống như trong khoảng thời gian này, Chu Chú bị cô truyền bệnh, có đôi khi nửa đêm tỉnh lại, sờ sờ người bên cạnh, có thể cảm nhận được trên khuôn mặt ẩm ướt.
"Không, có thể nhìn thấy đứa nhỏ, anh cảm thấy thật hạnh phúc."
Thu lại dáng vẻ mềm yếu, Chu Chú chuyên tâm lái xe, nhưng không có trực tiếp về nhà, mà là chở Đường Kiều đến trung tâm thương mại.
"Anh dẫn em đến nơi này làm gì?"
"Mua quần áo."
Vừa rồi ở trong bệnh viện thấy người khác mặc quần áo bầu, anh cảm thấy rất dễ thương, tuy rằng bụng Đường Kiều vẫn chưa lộ rõ ra, nhưng anh rất muốn mua cho cô.
Chu Chú nắm tay Đường Kiều vào một cửa hàng, nhân viên cửa hàng chào đón thật nhiệt tình, hỏi muốn mua quần áo cho bà bầu hay đứa nhỏ, sau đó liền bắt đầu giới thiệu các loại quần áo bầu.
Chu Chú nghe đến đầu óc choáng váng, cho tới bây giờ anh cũng không biết rằng quần áo bà bầu còn có những chức năng như vậy.
Đường Kiều ngồi ở trên ghế sofa trong tiệm, nhìn Chu Chú cả người rối rắm đầu như muốn nổ tung, có chút vui mừng khi người khác gặp họa, xứng đáng!
Nhân viên cửa hàng giới thiệu hai mươi phút, Chu Chú cũng không thể hiểu được rối cuộc là cô nhân viên đó nói cái gì, cuối cùng anh không thể làm gì khác quay sang Đường Kiều nhờ giúp đỡ.
"Vợ à, em thích cái nào?"
Đường Kiều liếc mắt một cái, "Là anh muốn mua, tự anh chọn đi."
Nhân viên cửa hàng nhìn Chu Chú, lại nhìn Đường Kiều, đều thở dài đồng tình.
Đường Kiều biết, bọn họ nhất định lại suy nghĩ vấn đề hoa tươi cùng phân tròn rồi.
Hừ, cô là phân tròn thì như thế nào, Chu Chú là đóa hoa tươi, còn thích phân cầu là cô mà lại.
"Mua một bộ chống bức xạ."
Đường Kiều thích dùng sản phẩm 3C (đồ công nghệ), bác sĩ khuyên nên hạn chế tiếp xúc, tuy rằng cô cố gắng không sử dụng, nhưng cô cũng không dám cam đoan có thể thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị, Yên Lặng Bị Ăn Đi~[ Phong Hoà Tân Khởi ]
Lãng mạnTác giả: Phong Hoà Tân Khởi Đây là một cố sự lặng lẽ. Là một cố sự của cô gái ế ngốc nghếch 25 tuổi, bị con sói nhỏ phúc hắc 22 tuổi, lặng lẽ ăn hết. Là một cố sự của con sói nhỏ phúc hắc 22 tuổi, lặng lẽ đem cô gái ế ngốc nghếch 25 tuổi ăn hết. Hắn...