91

946 19 0
                                    

Sau khi trở lại công ty, Chu Chú tiếp tục xem văn kiện, phê văn kiện, thỉnh thoảng ngẩng đầu lên nhìn xem Đường Kiều đang làm cái gì.

Mà nội dung công việc của Đường Kiều, lại phức tạp hơn.

Đầu tiên là ngồi ở ngồi ngay ngắn ở sofa chơi máy tính, sau đó lại nằm nghiêng trên sofa nghịch điện thoại di động, cuối cùng tứ chi rất không đoàn kết chân tay chổng vó lên trời ở trên ghế sofa ngủ.

Chu Chú đứng dậy giảm nhiệt độ điều hòa, sau đó lấy áo vest trên lưng ghế dựa xuống, khoác lên người Đường Kiều.

Ngồi xổm trước ghế sofa, nhìn tư thế ngủ của Đường Kiều, Chu Chú khẽ cười, lập tức cúi đầu, hôn nhẹ vào khóe môi Đường Kiều.

Thừa dịp lúc Đường Kiều ngủ trưa, Chu Chú nhanh chóng đem nhiều phần văn kiện ra kí, mỗi phần đều xem cẩn thận, rồi mới kí.

Trong lúc chờ tin tức của Chu Du, bữa tối hỏi một chút về hạng mục công việc, nhưng mà, Chu Du người này tương đối phiền toái, trực tiếp nói "Tự mình xem thế nào mà làm" là xong việc, hoàn toàn không có để ý, bữa cơm buổi tối này phải ăn ra cái kết quả gì.

Chu Chú vốn đang muốn gọi Ngu Châu đến đi cùng, dù sao tửu lượng của cậu ta thập phần tốt, nhưng nghĩ đến cái chân tàn phế của Ngu Châu, anh vẫn nên từ bỏ suy nghĩ này.

Chu Chú không có lừa Đường Kiều, đến lúc cô dậy, bọn người Chu Du đã đến, Chu Chú cùng những người khác họp ở trong phòng hội nghị, một mình Chu Du lại vào văn phòng Chu Chú. Cho nên, lúc Đường Kiều mở mắt mắt, liền nhìn thấy Chu Du kéo cái ghế ngồi gần chỗ cô, nhìn cô, một bộ dạng đây là ai, khuôn mặt không chút biểu cảm.

Đường Kiều nhanh chóng từ trên ghế sofa bò dậy, hắc hắc cười gượng hai tiếng, lại bởi vì một câu nói của Chu Du, ngã trở về.

"Cô cùng Chu Chú buổi tối làm cái gì, mà ban ngày ngủ nhiều như vậy."

Cái kia. . . . . .

Chuyện này thì tương đối phức tạp, Đường Kiều cũng không giỏi biện minh.

Mấy ngày nay Đường Kiều cũng không biết Chu Du đến cùng là như thế nào, vẫn là bản thân mình đắc tội cô ấy, dù sao Chu Chú cùng những người khác đang ở phòng họp trong khoảng thời gian này, cô biểu hiện hành động rõ ràng với Chu Du, tận lực lấy lòng Chu Du, Chu Du mặt lạnh nhìn cô nỗ lực.

Nếu không xem Chu Du là cấp trên, Đường Kiều rất muốn đi lên đánh cô ấy hai bạt tai.

Nha, đừng thấy cho chút mặt mũi mà lên mặt rồi.

Nhưng Chu chú nói, hôm nay không thể đắc tội với Chu Du, chuyện buổi tối, anh còn phải nhờ vả đến cô ấy.

Được rồi, cô liền miễn cưỡng phu xướng phụ tùy một phen, đem khuôn mặt cô ấy, không đếm xỉa đến.

"Cô làm sao?"

Thời kì tiền mãn kinh.

Được, tốt lắm, hỏi đến trọng điểm rồi.

"Theo như mẹ tôi nói, Chu Chú muốn giới thiệu nam nhân cho tôi?"

Này, hình như lúc đó đúng là nói như vậy.

Chị, Yên Lặng Bị Ăn Đi~[ Phong Hoà Tân Khởi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ