2

897 14 0
                                    

Aaminin ko, kahit fan na fan ako Ni Ricci. Hinding Hindi ko papalagpasin yung chances na meron ako sa manila.

Pipili pa ba ako?! Rivero na yon?! Jusko.

At dahil halos lamunin na ako ng sistema ng Twitter at pagka uwi namin ay una ko itong binuksan.

Twitter is life but food is lifer.

Hahaha. Siyempre the usual things to do sa twitter...

Unang una istalkin sila kung may bago pang tweets. Hahaha. Yung tipong halos buong Green Archers, DLS-CSB players, Sila Miles, itweet ko na mapansin lang.

The perks of being a fangirl. ;)

Saktong pagka refresh ko ay may tweet na bumungad sa akin...

Miles Chin @milestrom
Game #AskMiles

Tweeted 43 seconds ago.

Binaha ko na ata notifs Ni Kuya Miles mapansin lang :(  Though napansin na niya ako, Alam niyo yung feeling na patuloy na babalik at babalik kahit paulit ulit na lang. Yun yung feeling na Hindi nakakasawa.

Nababaha ko na din news feed ng iba Kong followers dahil sa pagpapansin ko. Pero okay lang, at least napansin naman ako.

After so many tweets... Napansin din Ni Kuya Miles. Hays. Best feeling Ever!!!!!

Ngingiti ngiti akong pumunta sa CR para mag toothbrush. Para na ata akong baliw. Hahaha.

Paulit ulit akong ng thank you kay Lord dahil dito. Naniniwala kasi talaga ako in God's perfect timing mangyayari lahat.

Nag thank you ako na Hindi nag lag yung phone ko. HAHAHA. Ganon naman kasi to eh, kung kelan online ying idol ko naghahang jusko.

Ready na ako matulog dahil happy na ako. Ayt Naks. hahaha.

Kaso nung ichacharge ko na phone ko, binuksan ko muna twitter ko ulet para sa last refresh ng tweets na makukuha for this night.

Pag refresh ko, BAHANG BAHA NOTIFS AT DM KO!!!!!

Mukhang nakikisama naman kasi Hindi naghahang phone ko. Should I be happy for that?

Naudlot ang pagtulog ko. Huhuhu. Inisa isa ko muna mga DM dahil natatabunan yung GC namin sa Green Archers jusko.

Omg?! What's with you?

Bakit ka niya Finollow???

Idol ate, pa fan sign po :) hehe

HUTA SWERTE MO BES! JUSKO!!

Hi. I wanted to give them a gift can you please send this message to them? Thank you.

ANO DAW?! I AM SPEECHLESS. HINDI AKO MAKARELATE HUHUHU.

Hindi ko na nabasa yung iba sa sobrang dami talaga :( . Pagtingin ko naman sa Notifs ko ang daming mentions, follows, likes at retweets.

Pati mga pictures ko na retweet na nila :( why?? Hindi na ako magpopost ng pictures sa twitter kung ganito lang din naman.

*scrolls* *scrolls*

The Epitome Of MeWhere stories live. Discover now