(A/N: Sana magustuhan niyo pagkakalahad ko ng mga characters niyo.)
Protagonist
*Tai*
Instaqanqers13
Drey Arcadia Ruke "Dark" Keilight, 17
Tai
Matangkad, gwapo at maputi. Dagdagan mo pa ng cool na cool na naka gel na buhok. Iyan si Dark, na kabilang din sa apat na magkakaibigang lalake. Ngunit sa apat, si Dark lang ang naiiba, nababagay sa kanyang palayaw ang kanyang ugali dahil malamig siya kung makitungo sa mga tao lalo na sa mga babae, tahimik at misteryoso. Ang poot niyang nararamdaman sa mga babae ay galing sa kanyang nakaraan kung saan konektado rin dito ang mahiwagang tattoo sa kanyang leeg at ang dahilan kung bakit nag-iiba iba ang kulay ng kanyang mata. Gamit ang angking mahika, nakakakilos si Dark na halos singbilis ng tunog. Bihasa rin siya sa paggamit ng kutsilyo na ipinamana pa sa kanya ng kanyang magulang na laging nakasukbit sa kanyang hita.
lysaanilep
Shion Elpihas Levi, 18
Tai
Marami na ang nagkakagusto kay Shion nang dahil sa kanyang gwapong mukha, galing pumorma at sa buhok nitong magulo man ay bumabagay pa rin sa kanya. Idagdag mo pa ang palakaibigan niyang ugali, masiyahin at pagkakulit. Kailanma'y ayaw ni Shion na may nakakasamaan ng loob at agad niyang sinusuyo ang sinumang sa tingin niya ay galit sa kanya, lalo na kung ito ang kanyang matalik na kaibigan na si CJ. Hindi naman maipagkakait na hindi lang puro porma si Shion, ang mahika niyang kayang palakasin ang kanyang mga atake ay ikinatakot na ng iilan.
*Lilac*
RubySapphireMoon
Rinoa Heartilly, 19
Lilac
Wirdo, tahimik, at hindi marunong makitungo sa mga tao. Iyan si Rinoa. Madalas siyang iniignora ng mga kaklase at naging tampulan ng tukso sa kadahilanang lagi nalang siyang walang imik, at dahil na rin sa halos walang ekspresyon niyang mukha. Marami na ring lalake ang nanghihinayang sa taglay niyang kagandahan. Itim ang kanyang medyo mahabang buhok na bumabagay sa brown niyang mga mata. Sa kabila ng lahat ng ito, hindi naman maitatanggi na isang magaling na healer si Rinoa. Matataas ang kanyang marka at malimit na ring napupuri ng mga guro.
FearlessBatgirl
Amethyst Crystaly "Ace" East, 17
Lilac
Si Ace ay isang simpleng mag-aaral lang ng Valin Academy na nangangarap maging isang healer at dahil na rin sa pagkahilig nito sa bulaklak. Masiyahin at masarap kasama na kung minsan ay nagiging masungit din pag naiinis. Ang kanyang tuwid at brown na buhok, kahabaan ng pilikmata, saktong pangangatawan at matamis na dimples ang nagpapaangat sa kanya sa lahat ng estudyante ng Lilac. Ngunit, pag-uwi sa bahay ay lagi siyang nangungulila sa kanyang magulang dahil laging wala ang mga ito sa kakakayod para mapanatili ang kanyang pag-aaral.
*Magicus*
faithhopelove21
Jedidiah "Jedi" Torres, 19
Magicus
Mayaman, ngunit mapagkumbabang babae si Jedi. Ginawa niya ang lahat para gawing sikreto ang kayamanan ng kanyang pamilya nang dahil sa takot nitong tanggapin lamang siya ng mga nakakasalamuha niya sa yaman nila. Mahahalata mo sa kanya ang pagiging high class sa kung paano ito gumalaw at magsalita, ngunit hindi ito naging dahilan para ayawan siya ng kanyang kaibigan. May kulutang kulay-kape na buhok siya, halong kulay pilak at asul ang kanyang mata at may maayos na pangangatawan. Sa klase, bihasang bihasa na siya sa pag-kontrol ng kanyang angking elemento, ang hangin.
BINABASA MO ANG
Lakserf
FantasyNaisip mo na ba na paano kung naging normal na ang mga mahika sa mundong tinitirhan mo? Naisip mo na ba paano kung may taglay kang mahika at may paraan, para ito'y iyong hasain? Bibigyan kita ng pagkakataong maranasan iyan. Dahil dito sa mundo ng La...