Imagine : Again

3.3K 43 0
                                    

"คุณป้าครับ เอาบิบิมบับที่หนึ่งนะครับ" ร่างสูงเดินเข้ามาในร้านที่เพิ่งมาเมื่อไม่กี่วันก่อนด้วยอารมณ์ที่ค่อยข้างดี หลังซ้อมควรเติมพลังสิ จริงไหม...

"จ้า ไปรอที่โต๊ะเลยนะ เดี๋ยวให้เด็กเอาไปส่ง" ป้าเจ้าของร้านรับคำก่อนจะเดินเข้าไปในครัว

"ครับผม"

"คุณป้าครับ สวัสดีครับ" ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงทักทายดังเข้ามาในห้องครัว ทำให้ต้องเดินออกมาดูสักหน่อย แต่แล้วก็ยิ้มออกมาเมื่อพบว่าใครมา เจ้าของร้านต้อนรับด้วยรอยยิ้ม ไม่มีพิธีรีตองอะไรมากเพราะรู้จักกันมานานแล้ว

"อ่าๆ สวัสดีพ่อหนุ่ม ทำไมวันนี้มาแต่เช้าเลยล่ะ?"

"เอ่อ พอดีวันนี้ผมหยุดงานน่ะครับ เลยมาฝากท้องที่ร้านคุณป้า"

"ฮ่าๆ แล้วจะกินอะไรล่ะ เดี๋ยวป้าทำให้สุดฝีมือเลย"

"อืมม... เอาบิบิมบับละกันครับ" ร่างบางทำหน้าครุ่นคิดสักพักก่อนจะตอบออกไป

คำตอบที่เหมือนกับคนก่อนหน้า...

"โต๊ะเดิมใช่ไหม?" ถามออกมาอย่างเคยชินจนบางทีเจ้าของร้านอาจจะลืมไปว่าลูกค้าคนก่อนหน้าก็นั่งโต๊ะเดิมเหมือนกัน

"ครับผม" ร่างเล็กเดินเข้าไปนั่งที่โต๊ะเดิมอย่างที่ทำเป็นประจำทุกวันโดยไม่รู้เลยว่าคนที่เจอในวันนี้จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของเขา

"เอ่อ...ขอโทษนะครับ"

"คะ..ครับ?" ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมาจากจอโทรศัพท์แล้วมองไปยังคนที่ยืนอยู่ตรงหน้า ร่างเล็กได้แต่ส่งสายตาสงสัยไปให้ แต่แล้วก็ต้องหน้าแดงเมื่ออีกฝ่ายบอกว่าเป็นเจ้าของโต๊ะตัวนี่

"พอดีนี่เป็นโต๊ะของผมน่ะครับ"

"แต่ว่าผม..."

OS/SF [All x Jimin] Always with JMWhere stories live. Discover now