โฆษณาตัวใหม่เป็นโฆษณาเกี่ยวกับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์ดัง จีมินเข้าไปคุยเรื่องคอนเซ็ปกับลูกค้าเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว ลูกค้าอยากได้แนวอบอุ่นแฝงความร้อนแรงต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังจะถึงนี้ หลังจากที่ตกลงกันเรียบร้อยจีมินก็กลับไปคุยงานต่อที่บริษัทจีมินให้ฝ่ายครีเอทีฟทั้งหมดมาช่วยกันต่อยอดคอนเซ็ปที่ลูกค้าต้องการ ที่ต้องใช้คนเยอะขนาดนี้เพราะแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ดัง แถมเจ้าของแบรนด์ยังสนิทสนมกับเจ้าของบริษัทอีก ที่สำคัญนายแบบยังเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงระดับโลก พวกเขาจะพลาดไม่ได้ต่อให้พลาดก็ต้องพลาดให้น้อยที่สุดเพราะนี่เป็นงานชิ้นใหญ่อีกชิ้นของพวกเขา
"ได้เวลาโชว์ความสามารถกันแล้วล่ะทุกคน มีอะไรก็งัดมาใช้ให้หมด ไม่งั้นบอสกินหัวแน่ๆ"
เสียงหัวเราะดังขึ้นทันทีหลังจากที่จีมินพูดจบ บรรยากาศที่เคร่งเครียดก่อนหน้าหายไปราวกับไม่เคยเกิดขึ้น จีมินเป็นคนอารมณ์ดี เวลาพวกเขาเครียดทีไรก็ได้จีมินช่วยทำให้ผ่อนคลายตลอด พวกเขาก็รู้ว่าหัวหน้าอย่างจีมินต้องเครียดมากกว่าอยู่แล้ว พวกเขาเลยพยายามทำผลงานออกมาให้ดีเสมอเพื่อที่ว่าจีมินจะได้ไม่โดนต่อว่าหรือกลับมาแก้งานใหม่
"เอาล่ะทุกคน วันนี้พอแค่นี้ก่อน ไว้ค่อยมาทำต่อพรุ่งนี้ละกัน"
จีมินบอกให้ทุกคนกลับบ้านเมื่อเห็นว่าเข็มสั้นบนนาฬิกาชี้เลข 7 แล้วเลยเวลางานมา 3 ชั่วโมง.. เขามองทุกคนที่ตอนนี้ใบหน้าเต็มไปด้วยความเหนื่อยล้า นี่เขาทรมานลูกน้องเกินไปหรือเปล่านะ 'ใช้ไม่ได้จริงๆเลยเรา' จีมินสะบัดหัวเล็กน้อยก่อนจะเอามือลูบหน้า แล้วเก็บของเข้ากระเป๋า เวลาทำงานเขาจะตั้งใจทำงานจนลืมผู้คนรอบข้างไปหมด เป็นข้อเสียที่แก้ไม่หายสักที บางครั้งก็อยู่จนดึกดื่นแต่ไม่มีใครกล้าขัด