Couple : Taehyung X Jimin
Note : เรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ก่อน special thank ในเรื่อง Pastèque นะคะ จองกุกกับจีมินมีลูกทั้งหมด 3 คน และนี่เป็นเรื่องราวของลูกสองคนแรกของพวกเขาค่ะ #ออจมBGM : 4 O'CLOCK - R&V
'ในเช้าแจ่มใสวันหนึ่งซึ่งเป็นวันน้ำนอง ลูกหมูก็อยากจะลอง อยากจะลองเล่นโคลน~'
เสียงร้องเพลงดังขึ้นตลอดทางอย่างอารมณ์ดี วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก เจ้าตัวเล็กอดตื่นเต้นที่จะพบเพื่อนใหม่ไม่ได้ เมื่อเช้าก็ตื่นไปปลุกพ่อแม่แต่เช้าให้มาส่งตนที่โรงเรียน เสียงใสดังเจื้อยแจ้วตลอดทางจนผู้เป็นพ่อแม่อดยิ้มขึ้นมาไม่ได้ เมื่อรถติดไฟแดงเจ้าตัวเล็กที่ร้องเพลงอยู่ก็ยกนิ้วป้อมชี้ไปยังแอ่งน้ำที่อยู่ไม่ไกลจากรถนัก ดวงตากลมโตจ้องมองไปยังกบตัวหนึ่งที่กำลังกระโดดไปบนใบบัวด้วยความสนใจ
"คุมแม่ฮะ นั่นกบนี่นา"
"ไหนลูก"
"ตรงนั้นไงฮะ พี่กุกเห็นอยู่ตรงนั้น"
จีมินมองไปตามทิศทางการชี้ของลูก ดวงตาเรียวรีเพ่งสายตาไปยังแอ่งน้ำใกล้ๆก่อนจะร้องอ๋อขึ้นมาเบาๆเมื่อเห็นกบตัวนั้นกำลังกระโดดไปมา
"พี่กุกเคยเห็นในสมุดภาพด้วยฮะ"
"แต่น้องมินบอกพี่กุกว่าตัวนั้นไม่ใช่กบ"
จีมินระบายยิ้มออกมาเมื่อเห็นลูกชายทำหน้ายู่ลง แทกุกเป็นลูกชายคนโตของเขากับจองกุก เหตุที่ชื่อแทกุกเพราะแทฮยองเพื่อนของเขาเอง...
วันที่เขาคลอดแทกุกจองกุกไปสัมมนาที่ประเทศไทยพอดี แทฮยองเลยเป็นคนพามาคลอดที่โรงพยาบาล จีมินจำได้ว่าพยาบาลถามเขาว่าจะให้ลูกชื่ออะไร เขากะจะรอให้จองกุกกลับมาก่อนค่อยตั้งชื่อแต่ยังไม่ทันที่เขาจะได้ตอบอะไรไป แทฮยองก็บอกกับพยาบาลไปว่าชื่อแทกุก หลังจากนั้นสองวันก็อธิบายให้เขาฟังว่า แท มาจากแทฮยองที่เป็นคนพามา กุก มากจากประเทศแทกุก(ประเทศไทย)ที่จองกุกไปสัมมนา ตอนที่ได้ยินจีมินแทบจะเป็นลมแต่ก็ไม่เท่าจองกุก รายนั้นตกใจจนเขาต้องสะกิดเพื่อเรียกสติ ส่วนไอ้เพื่อนตัวดีก็อุ้มแทกุกไว้แล้วยิ้มออกมาราวกับเป็นลูกของตัวเอง คุณครูยุนกิที่ยืนอยู่ข้างๆเอ่ยขอโทษพวกเขาที่แทฮยองทำแบบนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะแทฮยองอยากมีลูกแต่ก็ไม่มีสักที จองกุกส่งยิ้มกลับไปอย่างเข้าใจแต่ก็อดถอนหายใจไม่ได้