Couple: JK X JM | YG X TY
Warning: ตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์บางเหตุการณ์เป็นเพียงการสมมติขึ้น เรื่องนี้จีมินกับแทฮยองเป็นผู้หญิงนะคะ *ควรย้อนกลับไปอ่านตอนก่อนๆเพื่อความต่อเนื่องนะคะ
Note: เนื่องจากไม่ได้แต่งนาน อาจจะไม่ค่อยสมูทเท่าไหร่ หากพบข้อผิดพลาดสามารถแจ้งเราได้เลยค่ะ ขอบคุณที่ยังติดตามฟิคและให้กำลังใจเราอยู่เสมอนะคะ...........
ห้องรับรองหอบุปผาอบอวลไปด้วยกลิ่นกำยานและเทียนหอม การตกแต่งค่อนข้างเรียบง่าย ภายในห้องประดับประดาไปด้วยภาพวาดและดอกไม้ มีฉากไม้ลายดอกโบตั๋นที่กั้นระหว่างเตียงไม้ขนาดใหญ่และโต๊ะกลมขนาดกลางที่เต็มไปด้วยสุราอาหารรสเลิศ และกู่ฉินลายน้ำไหลที่ตั้งอยู่กลางห้อง
โม่ชิวจือนั่งลงบนเก้าอี้หันหน้าไปทางประตู ใบหน้าของเขาเรียบเฉยปราศจากอารมณ์ทำให้คาดเดาความคิดได้ยาก ไม่นานนักประตูห้องก็ถูกเปิดพร้อมกับร่างบางอ้อนแอ้นเดินนวยนาดเข้ามา โม่ชิวจือปรายตามองเพียงครั้งเดียวก่อนจะหันหน้าออกไปอีกทางเพื่อให้เกียรติอีกฝ่าย
ก่อนหน้านี้เขาได้คุยกับเกาจิ้งสุ่ยถึงที่มาที่ไปของเรื่องวุ่นวายคืนนี้ นางสารภาพจนหมดเปลือก พอรู้ที่มาที่ไปก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่นางไม่ใช่น้องร่วมสายเลือดเดียวกับเขา มิเช่นนั้นเขาคงอกแตกตายเป็นแน่ ตอนเด็กๆนางน่ารัก เรียบร้อย น่าเอ็นดูเป็นอย่างยิ่ง เหตุใดโตมาถึงมีนิสัยแก่นทะโมนเช่นนี้
หยวนจือเว่ยเดินเข้ามาในห้องรับรองที่แม่เล้าโจวได้จัดเตรียมไว้สำหรับ 'คืนแรก' ของนางด้วยความเศร้าสร้อย หากแต่ไม่แสดงออกมาทางสีหน้าเพราะอย่างไรนี่ก็เป็นชะตาชีวิตของนางที่มิอาจหลีกหนีพ้น นางย่อกายทำความเคารพคนตรงหน้า เมื่ออีกฝ่ายผายมือให้ลุกจึงค่อยๆลุกขึ้นด้วยท่วงท่าที่สง่างาม นางเดินเข้าไปรินเหล้าให้โม่ซิวจือ ก่อนจะนั่งลงหน้ากู่ฉินแล้วบรรเลงเพลงบ้าเหล้า ของหร่วนจี๋ บทเพลงนี้สื่อถึงความว่างเปล่า ไร้สิ่งกังวล