Couple : Jungkook x Jimin
Note : หลงนกุกมั่กๆ มันคือฟิคชั่ววูบจริงๆค่ะ หาสาระไม่ได้ #ออจม"จองกุกใส่ให้ดูหน่อยน้าาาาา นะๆ"
"อะไรของพี่เนี่ย"
จองกุกมองจีมินที่คว้าแขนเขาเอาไว้ก่อนจะมองที่คาดผมหูกระต่ายในมือจีมินด้วยความขยาด จีมินฮยองตามตื๊อให้เขาใส่ไอ้หูกระต่ายสีชมพูนี่มาหลายวันแล้ว และครั้งนี้เขาก็ปฏิเสธอีกเช่นเคย หากแต่จีมินไม่ยอมละความพยายามเดินตามเขามาตั้งแต่ซ้อมเสร็จจนตอนนี้เขาเข้ามาพักที่โรงแรมก็ยังไม่เลิกตามตื๊อ
"นะๆ จองกุกกี้ ฮยองอยากเห็น"
จีมินส่งสายตาอ้อนวอนไปให้จองกุกพร้อมกับกะพริบตาปริบๆ ใช้เสียงแบบที่ชอบใช้เวลาอ้อนเขา ถ้าเป็นปกติจะชมว่าน่ารักละนะ โอเค...ไอ้น่ารักมันก็น่ารักอยู่หรอก ถ้าทำแบบไม่มีอะไรแอบแฝงน่ะนะ
"บะ..บ้าหรอ ฮยองก็ใส่เองสิ"
จองกุกที่กำลังถอดเสื้อแจ็คเก็ตอยู่หลบที่คาดผมที่จีมินเอื้อมมาสวมให้ด้วยความตกใจ เกือบไปแล้วไหมล่ะ
"ไม่เอา ฮยองอยากเห็นกุกกี้ใส่นี่นา"
จีมินยู่ปากลงแล้วพึมพำขึ้นมาเบาๆ แต่จองกุกหูดีไง ได้ยินเต็มๆทุกประโยคเลยถามขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ฟังก็รู้ว่าต้องหาอะไรมาเป็นการแลกเปลี่ยน
"ทำไมผมต้องใส่ด้วยล่ะ?"
"เพราะฮยองอยากเห็นไง"
จีมินพูดออกไปด้วยใบหน้าระรื่น รอยยิ้มปรากฎบนหน้าและดวงตาทำเอาจองกุกเกือบคล้อยตาม แต่ดันคิดได้ว่าอย่าไปยอมง่ายๆ ต้องได้ข้อแลกเปลี่ยนก่อน
"พอเลยจีมินฮยอง"
"ก็ได้ นายไม่ใส่ใช่ไหม ฉันจะเอาไปให้แทฮยองใส่ก็ได้ เชอะ!"
จีมินทำหน้างอนแล้วทำท่าจะเดินออกไป จังหวะที่กำลังจะหันหน้าไปทางประตู จองกุกก็คว้าข้อมือเอาไว้
"จีมินฮยอง! เดี๋ยวสิ"
"เปลี่ยนใจแล้วใช่ไหม?"
จีมินฮยองยิ้มออกมาด้วยความดีใจต่างจากเมื่อกี๊จนจองกุกคิดว่าหลงกลเข้าให้แล้ว แต่ทำไงได้ ไม่อยากให้จีมินฮยองไปอ้อนใครนี่นา ที่เล่นตัวเพราะชอบเวลาจีมินฮยองทำเสียงงุ้งงิ้งๆอยู่ข้างๆ
"เอ่อ...ถ้าผมใส่ไอ้นี่ จีมินฮยองต้อง..."
จองกุกกระซิบพูดอะไรสักอย่างที่ทำเอาจีมินหน้าแดงก่ำ แล้วตั้งท่าจะเดินออกจากห้อง เห็นดังนั้นจองกุกก็รวบตัวเอาไว้แล้วเผยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา
"อะ..ไอบ้า!"
นี่คงเป็นเหตุผลที่จองกุกใส่ที่คาดผมกระต่ายบนเวทีล่ะมั้ง...
Talk.
มโนล้วนๆ คือนกุกกกกกก!!!!! หัวใจป้าจะวายตาย แพ้มากกกกกกกกก แต่งขึ้นเพระความเอ็นดูล้วนๆ 55555555555 enjoy reading💕 นะก๊ะ*ยังไม่แก้คำผิด*