Drummer

2.7K 27 1
                                    


Couple : Jungkook x Jimin
Note : วันนี้มือกลองหล่อมากจริงๆ #ออจม |แก้คำผิด|

...ฝนตก

ใช่แล้วล่ะ อ่านไม่ผิดหรอก ฝนตกทั้งๆที่นี่มันคือฤดูร้อน สามสี่วันที่ผ่านมาอากาศร้อนอบอ้าวจนอยากจะเก็บข้าวของหนีไปพักร้อนที่ขั้วโลก แต่แน่นอนว่าทำไม่ได้เพราะ I don't have money น่าเศร้าเนอะว่าไหม?

ผมก็เป็นแค่เด็กปี 1 ที่ต้องมานั่งซ้อมเชียร์งกๆ ทุกวี่ทุกวัน ไม่เว้นแม้กระทั่งวันหยุด ผมทำได้เพียงทำตามหน้าที่ที่ได้รับเพราะดันดวงซวยเอง รุ่นพี่ในสาขาให้จับสลากขึ้นแสตนห้าคนจากร้อยกว่าคนและผมคือหนึ่งในห้าคนที่โชคดี ถ้าหากว่าผมซื้อล็อตเตอรี่ก็คงเป็นเศรษฐีไปนานละ อากาศร้อน เรียนหนัก การบ้านเยอะแล้วยังต้องมานั่งร้องเพลงอะไรก็ไม่รู้ตั้งสิบกว่าเพลง ผมกลอกตาเป็นเลขแปดนับครั้งไม่ถ้วนเมื่อพี่ร้องเพลงมาแก้เพลงรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ แก้เพลงเดิมๆซ้ำไปซ้ำมาเพราะยังหาทำนองที่ใช่ไม่ได้ ผมอยากตะโกนออกไปว่า 'ทำไมไม่ปรึกษากันก่อนนนน' แต่ก็ไม่กล้าไงครับ ยอมรับว่าป๊อด ผมเก่งคณิตนะ เพราะถนัดคิดในใจ อุอิ

เมื่อวานฝนตกครับ วันก่อนก็เช่นกัน ผมภาวนาให้ฝนตกทุกวันจะได้มีข้ออ้างไม่ต้องไปซ้อม ในที่สุดเหมือนฟ้าจะเห็นใจ ฝนตกตามความต้องการของผมแต่ดันตกตอนเช้าและตอนกลางวันนี่สิ ผมซ้อมห้าโมงเย็นถึงเที่ยงคืน แต่ฝนจะตกตั้งแต่เช้าถึงแค่สี่โมงเย็น ตลกร้ายไหมล่ะครับ

วันนี้พี่ร้องเพลงบอกว่าจะให้ซ้อมร้องเพลงกับกลองเพื่อดูว่าจังหวะจะเข้ากันได้หรือเปล่า ผมทำหน้าเบื่อออกมาทันที นี่มัน 4 ทุ่มกว่าแล้วเมื่อไหร่จะปล่อยนะ

"เอาล่ะน้องๆ ทั้งหมดนิ่ง!"

ผมยืนตัวตรงแล้วมองไปข้างหน้าตามคำสั่งที่ได้รับ ระหว่างที่นิ่งอยู่สายตาผมก็ไปหยุดอยู่ที่กลองชุดตรงหน้า ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเอามาตั้งตอนไหน สงสัยตอนที่ผมเผลอหลับมั้งนะ

OS/SF [All x Jimin] Always with JMTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang