Hide (Jungkook)

1.3K 17 4
                                    

Note : ขอโทษหายไปนานนะคะ🙏🏻😭  หาสาระไม่ได้เพราะไม่มีค่ะ.. #ออจม

นิ้วเรียวสวยลากไปตามคีย์บอร์ดอย่างเอื่อยเฉื่อยทั้งที่ก่อนหน้านี้นั่งพิมพ์งานเอาเป็นเอาตาย จีมินมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ด้วยอารมณ์ขุ่นมัว เขาอยากจะเลิกทำทุกอย่างแล้วทิ้งตัวลงนอนให้รู้แล้วรู้รอดแต่ก็ทำไม่ได้เพราะใกล้เดดไลน์แล้ว เพื่อนตัวดีอย่างแทยงกับแทฮยองดันมาเบี้ยวงานอีก ทั้งๆที่นัดกันซะดิบดี ข้ออ้างของแทยงก็คือจะตามไปเฝ้าแฟนเด็กที่มีนัดแข่งบาส ส่วนแทฮยองก็บอกว่าจะไปช่วยแฟนรุ่นพี่ตัดโม โอเค จีมินจะพยายามไม่โกรธหรือโมโหไปมากกว่านี้ เขาเซฟงานที่ทำค้างไว้แล้วลุกขึ้นเดินไปที่เตียง ทิ้งตัวลงไปอย่างคนหมดแรง ดวงตาเรียวเล็กค่อยๆปิดลง ลมหายใจสม่ำเสมอบ่งบอกว่าคนตัวเล็กได้หลับไปแล้ว จากที่ตอนแรกตั้งใจจะให้งานเสร็จภายในวันนี้เห็นทีว่าคงไม่เสร็จ..ก็จะให้เขาตั้งใจทำงานในขณะที่เพื่อนคนอื่นออกไปลั้ลลาน่ะหรอ เหอะ! ไม่มีทาง

ออด ออด ออด

เสียงออดดังรบกวนคนที่กำลังนอนหลับอย่างสบาย เจ้าของห้องดูหงุดหงิดไม่น้อยที่ต้องลุกขึ้นมาเปิดประตูต้อนรับแขกที่ไม่รู้จักกาละเทศะ ไม่รู้หรือไงว่ารบกวนคนอื่น เช้าวันหยุดแบบนี้เขาคิดว่าถ้าคนที่มากดออดไม่มีธุระด่วนจริงๆจะด่าให้กลับบ้านไม่ถูกเลย ปากสีพีชกำลังจะเอ่ยว่าคนที่มารบกวนก็ต้องหุบลงเมื่อเห็นว่าคนที่มาเป็นใคร

"หวัดดีฮะ"

"เอ่อ...หวะ หวัดดี"

จีมินชะงักเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยทักทายกลับไป แอบแปลกใจนิดหน่อยที่เป็นจองกุก ปกติรุ่นน้องคนนี้จะไม่ค่อยมาสุงสิงกับเขาเท่าไหร่ เอ่อ..หมายถึงมาหาเขาที่หอพักในวันหยุดอะไรแบบนี้ ถึงแม้จีมินจะเคยไปบ้านจองกุกก็ตาม แต่นั่นก็ไปทำงานกันหลายคน เขาได้พูดคุยกับพ่อแม่จองกุกนิดหน่อยตามมารยาท ท่านทั้งสองเป็นคนใจดี จองกุกถอดแบบท่านทั้งสองมาไม่ผิด

OS/SF [All x Jimin] Always with JMWhere stories live. Discover now