Couple: JK X JM
Warning: ตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์บางเหตุการณ์เป็นเพียงการสมมติขึ้น เรื่องนี้จีมินกับแทฮยองเป็นผู้หญิงนะคะ.....
"ข้าไม่แต่ง! อย่างไรข้าก็ไม่แต่งกับแม่ทัพนั่น!"
"คุณหนูสี่เจ้าคะ ได้โปรดสงบสติอารมณ์ก่อนเจ้าค่ะ"
"เจ้าได้ยินไหมว่าข้าไม่แต่ง ไม่แต่ง! ไม่แต่ง! ไม่แต่งเด็ดขาด" จิ้งสุ่ยพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือพร้อมกับร้องไห้ออกมา ดวงหน้านวลบัดนี้เต็มไปด้วยน้ำตา ดวงตาทั้งสองข้างบวมแดง ปากก็เอาแต่พูดว่าไม่แต่งจนลำคอแหบแห้ง สาวใช้ทั้งสามเห็นแล้วก็อาทรคุณหนูของตน ตั้งแต่เล็กจนโตพวกนางไม่เคยเห็นคุณหนูสี่หลั่งน้ำตามากเท่านี้มาก่อน
ยามเซิน ผู้อวุโสเกาให้พ่อบ้านใหญ่มาตามคุณหนูไปพบ เวลาผ่านไปเพียงครึ่งชั่วยาม คุณหนูก็ร้องไห้กลับมาพร้อมกับบอกว่าจะไม่แต่งงานกับแม่ทัพฉู่เกาจิ้งอย่างเด็ดขาด
(ยามเซิน: 15.00 – 16.59 น.)พวกนางไปสืบมาได้ความว่าผู้อวุโสเรียกไปคุยเรื่องการหมั้นหมายระหว่างตระกูลเกากับตระกูลฉู่ งานแต่งงานจะถูกจัดขึ้นหลังพิธีปักปิ่นเพียงหนึ่งเดือน เมื่อได้ยินดังนั้น พวกนางทั้งสามก็ตกใจ เหตุใดคุณหนูถึงออกเรือนเร็วเช่นนี้ เรื่องนี้ต้องมีที่มาที่ไปไม่ธรรมดาเป็นแน่!
ชิงมู่จึงส่งสารลับไปขอความช่วยเหลือจากท่านผู้นั้นที่หอรัญจวน นางหวังว่าจะได้รับข่าวดีเร็วๆนี้
"นี่ก็ผ่านมาสามวันแล้ว นางยังไม่ยอมออกจากห้องอีกรึ?" เกาอวี่เสียนเอ่ยถามสาวใช้สกุลชิงที่เฝ้าอยู่หน้าห้องนอนของจิ้งสุ่ย
"เจ้าค่ะคุณชายใหญ่" ชิงเฟิงตอบด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา
"คุณหนูทานอาหารน้อยลงเรื่อยๆ ข้าน้อยเกรงว่าคุณหนูจะตรอมใจ" ชิงหลินเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความกังวล ตลอดสามวันมานี้ คุณหนูซูบลงไปมาก พวกนางทั้งเกลี้ยกล่อมให้ทานอาหารก็แล้ว ทานขนม ดื่มยาบำรุงก็แล้ว คุณหนูก็เอาแต่ปฏิเสธ ไม่ยอมท่าเดียว พวกนางก็จนปัญญาจะบังคับ