กุกมินพีเรียด (ทดลองแต่ง chapter 6 : ความจริง)

284 3 1
                                    

Couple: JK X JM
Warning: ตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์บางเหตุการณ์เป็นเพียงการสมมติขึ้น เรื่องนี้จีมินกับแทฮยองเป็นผู้หญิงนะคะ
Note: สวัสดีปีใหม่นะคะ🎉

....

คฤหาสน์ตระกูลเกา

ยามเฉิน (07.00 – 08.59 น.)
"คุณหนูหยุดก่อนเถิดเจ้าค่ะ"

"แน่จริงก็วิ่งไล่ตามข้าให้ทันสิ"
เสียงฝีเท้าสลับกับเสียงตะโกนของหญิงสาววัยใกล้ปักปิ่นดังทั่วคฤหาสน์ พาเอาบ่าวที่กำลังวุ่นกับการทำงานต้องเงยหน้ามองหาที่มาของเสียงไม่ได้ เมื่อเห็นคุณหนูสี่วิ่งหน้าตั้งพร้อมกับถือจดหมายในมือก็อดยิ้มออกมามิได้ ทุกๆเช้าคุณหนูสี่ของพวกเขามักจะส่งเสียงดังเอะอะโวยวายอยู่เสมอ นี่นับเป็นความเคยชินของคนที่นี่เสียแล้ว แต่อีกด้านหนึ่งก็อดเศร้าไม่ได้ หากปีหน้าคุณหนูออกเรือนพวกเขาคงใจหายไม่น้อย

"หรูอี้ เจ้าออกไปดูทีว่าข้างนอกเอะอะโวยวายอะไรกันแต่เช้า"

ผู้อวุโสเกาทั้งสองที่กำลังนั่งจิบชายามเช้าที่เรือนฝั่งตะวันออกได้ยินเสียงเอะอะแต่เช้าก็อดตกใจไม่ได้จึงให้สาวใช้ออกไปดูเหตุการณ์ข้างนอก

"เจ้าค่ะนายท่าน"

เมื่อสาวใช้ออกไปเกาอวิ๋น – ผู้นำตระกูลเกา เห็นสีหน้าภรรยาตนไม่ดีจึงเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง

"เจ้ามีเรื่องอันใดรึ เหตุใดจึงทำหน้ากังวลเช่นนี้เล่า?"

"ท่านพี่ ข้าเป็นห่วงหลานสี่เหลือเกิน อีกไม่นานนางก็ต้องออกเรือนแล้ว แต่ดูสิ กิริยาท่าทางเช่นนี้จะพร้อมออกเรือนได้หรือ"

เกาหรงผู้เป็นภรรยาถอนหายใจออกมาด้วยความกังวล หลานสี่เป็นแก้วตาดวงใจของตนจึงไม่ได้เคี่ยวกรำนางเหมือนหลานสาวอีกสองคนมากนัก เมื่อนางเติบโตจึงมีนิสัยเช่นนี้ ไม่เรียบร้อยอ่อนหวานเหมือนหลานสาวอีกสองคน เกาหรงได้แต่โทษตนเองที่ใจอ่อนทุกทีที่เห็นใบหน้าออดอ้อนของหลานสาว

OS/SF [All x Jimin] Always with JMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ