Couple : Jungkook x Jimin
Note : ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคใสๆ //ฉีกยิ้ม #ออจมวันนี้เป็นวันที่อากาศดีอีกวันหนึ่ง...สำหรับผม ฝนที่กำลังตกหนักอยู่ข้างนอกไม่มีทีท่าว่าจะหยุดในเร็วๆนี้ ผมรินนมร้อนใส่แก้วแล้วยื่นไปให้จอนจองกุกที่นั่งเปลือยท่อนบนอยู่บนเก้าอี้ ฮั่นแน่ คิดอะไรไม่คิดอยู่ใช่ไหม? เสียใจด้วยนะครับคุณคิดผิด! อย่าหวังอะไรจากฟิคเรื่องนี้เลยครับ//ยิ้มแห้ง วันนี้ฝนตก ผมกับจองกุกก็พากันวิ่งจากห้องสมุดมาเก็บผ้าที่หอใน ผมเห็นว่าจองกุกตัวเปียกก็เลยให้ถอดเสื้อออกจะได้ไม่เป็นหวัดส่วนกางเกง...จองกุกบอกว่าเปียกนิดหน่อยไม่ต้องถอดก็ได้ จะไปยืมเสื้อผ้าพี่จินให้ใส่ก็ถูกห้ามเอาไว้เพราะเกรงใจก็เลยต้องสวมกางเกงชื้นๆแบบนี้จนกว่าฝนจะหยุดถึงจะกลับห้องตัวเองได้ เฮ้อออออ
"ขอบคุณครับ"
จองกุกรับนมร้อนในมือไปพร้อมกับเอ่ยขอบคุณด้วยน้ำเสียงแหบขึ้นจมูกแล้วยกแก้วขึ้นดื่ม ผมเอายาแก้ไข้ให้กินดักไว้แล้วแต่ก็อดกังวลไม่ได้ ต้องดื่มอะไรอุ่นๆร่างกายจะได้อบอุ่น ผมเดินไปหยิบผ้าขนหนูในตู้เสื้อผ้าก่อนจะยืนเช็ดผมให้คนที่นั่งสั่นเป็นเจ้าเข้า มือเช็ดผมแต่ปากก็อดเอ็ดคนเอาแต่ใจไม่ได้ อยากทำตัวเป็นฮีโร่เสียสละหมวกให้แล้วตัวเองก็ตากฝนจนตัวรุมๆแถมยังจามไม่หยุดอีก มันน่านัก!
"บอกให้ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ไม่ยอม ถ้าเป็นไข้ขึ้นมาเราจะหัวเราะเยาะให้"
เช็ดไปบ่นไปไม่หยุดจนจองกุกยื่นมือมาทาบมือผมที่กำลังเช็ดผมให้อยู่แล้วเอ่ยประโยคตัดพ้อด้วยน้ำเสียงแหบต่ำ ใบหน้าคมได้รูปหันมาสบตากะทันหันจนผมชะงักไปเพราะตอนนี้ใบหน้าเราใกล้กันมากเกินไป..เกินไปจริงๆ
"จีมินจะใจร้ายกับผมได้ลงคอหรอ"
ว่าแล้วก็กะพริบตาปริบๆเรียกคะแนนสงสาร เมื่อตั้งสติได้ผมก็รีบผลักให้จองกุกออกห่างเพราะเมื่อกี๊ผมเกือบจะ... บ้าบอที่สุด! อันตราย! อันตรายต่อหัวใจมากๆ ผมเกือบหัวใจวายตายแล้วนะ