กุกมินพีเรียด (ทดลองแต่ง chapter 8 : กิจการลับ)

364 4 0
                                    

Couple: JK X JM
Warning: ตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์เป็นเพียงการสมมติขึ้น
Note: เรื่องนี้จีมินและแทฮยองเป็นผู้หญิงนะคะ *ควรย้อนกลับไปอ่านตอนที่แล้วเพื่อรื้อฟื้นความทรงจำนะคะ* (เพิ่มเติมเนื้อหา)



บรรยากาศยามค่ำคืนช่างเงียบสงบ เหมาะแก่การเดินออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ หญิงสาวสวมชุดนอนสีขาวบางเสียจนสาวใช้ต้องเอาเสื้อคลุมสีเข้มมาให้เพื่อป้องกันลมและน้ำค้างที่อาจทำให้คุณหนูไม่สบายเอาได้

ขณะที่ยืนชมแสงจันทร์ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังขึ้นหลังกำแพง ก่อนจะเห็นเงาสายหนึ่งพุ่งมาบนกำแพง เมื่อเพิ่งมองให้ดีก็พบว่าเป็นคนที่นางชังน้ำหน้า!

"ดึกดื่นค่อนคืน เหตุใดเจ้าจึงออกมายืนตากน้ำค้างเช่นนี้เล่า"

"แล้วดึกดื่นค่อนคืนเช่นนี้ เหตุใดท่านจึงออกมายืนตากน้ำค้างในบ้านผู้อื่นเล่า"

จิ้งสุ่ยตอบกลับด้วยเสียงเรียบ คล้ายกำลังพูดลอยๆ แม่ทัพหนุ่มไม่เคยถูกผู้อื่นปฏิบัติเช่นมาก่อนจึงอดไม่ได้ที่จะแสดงอาการไม่พอใจออกไป

"เจ้านี่มัน—"

"ข้าทำไม?"

เขาเอ่ยยังไม่ทันจบ คนตรงหน้าก็พูดแทรกขึ้นทำเอาแม่ทัพกำราบแคว้นกำมือแน่นราวกับต้องการควบคุมอารมณ์มิให้ตนเองเผลอตีคนตรงหน้าสักที เหตุใดหญิงสาวในห้องหอจึงมีกิริยาเช่นนี้ ช่างแปลกคนยิ่งนัก!

"ยิ่งพูดกับเจ้าข้าก็ยิ่งปวดหัว"

แม่ทัพฉู่กระโดดลงจากกำแพงแล้วเดินมาตรงหน้าจิ้งสุ่ย ก่อนจะเอ่ยพลางส่ายหน้าอย่างจนปัญญา นี่น่ะหรือภรรยาในอนาคตของเขา เห็นทีหลังจากนี้เขาคงจะปวดหัวมิใช่น้อย

"ท่านคิดว่าข้าอยากสนทนากับท่านมากนักหรือไร"

"เจ้า!"

เมื่อเห็นว่าแม่ทัพฉู่เริ่มมีท่าทางโกรธ นางก็เอามือไพล่หลังพลางเดินเข้าไปใกล้แล้วเลียนเสียงและท่าทางของผู้อวุโสเกาเอ่ยกับเขาราวกับผู้ใหญ่กล่าวกับผู้น้อย

OS/SF [All x Jimin] Always with JMTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang