Tattoo

1.5K 25 5
                                    

Couple : ?? x Jimin
Note : มันกร้าวใจมั่กๆ #ออจม

🔺เพิ่มเนื้อหา🔺

'คิมแทฮยอง' คือชื่อของเขา เป็นชื่อที่คุณปู่ตั้งให้ เขาใช้ชื่อนี้มาตลอด 28 ปีของเขาแต่แล้วในปีที่ 29 เขากลับเปลี่ยนมันเพราะใครบางคน..

'ปาร์คจีมิน' ใครๆก็คิดว่าต้องเป็นชื่อของผู้หญิงแน่ๆ เมื่อรวมกับใบหน้า เสียงเล็กๆและรูปร่างของเขาทำให้ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าเขาไม่ใช่ผู้หญิง ทว่ามีเพียงสองสิ่งที่ดับฝันของใครหลายๆคน...หน้าอกและส่วนนั้นนั่นแหละ เขาปฏิเสธกับคนรอบข้างมาตลอดว่าตัวเองไม่ใช่ผู้หญิง แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ดันไม่ปฏิเสธซะงั้นคงเพราะเจ้าของรอยสักรูปพระจันทร์และพระอาทิตย์เหนือส้นเท้าทั้งสองข้างแหละมั้ง...

'จอนจองกุก' ชายผู้เพียบพร้อมไปด้วยทุกอย่าง ไม่มีสิ่งใดที่เขาต้องการแล้วไม่ได้มาครอบครองแต่ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วเขากลับไม่ได้ครอบครองสิ่งที่เขาต้องการมากที่สุด..

'มินยุนกิ' ความเย็นชาที่แสดงออกมาคล้ายกับต้องการปกปิดอะไรบางอย่าง ภายใต้ใบหน้าที่เรียบนิ่งมีเพียง'เขาคนนั้น'ที่รู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของเขาเป็นอย่างไร..

'จองโฮซอก' เพื่อนๆมักจะบอกว่าเขาคือความหวังแต่ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วเขาคือคนที่หมดหวังตั้งแต่ยังไม่เริ่ม หากแต่วันหนึ่งความหวังที่เริ่มริบหรี่ก็ถูกจุดประกายขึ้นมาอีกครั้ง..

'คิมนัมจุน' เป็นคนที่คาดเดาความคิดได้ยาก เขามักจะทำตัวอยู่เหนือทุกสิ่ง ไม่เคยยุ่งกับใคร หากแต่ภายใต้ความสงบใครจะไปรู้ว่ากำลังซ่อนอะไรบางอย่างที่ยากจะเปิดเผยเอาไว้..

'คิมซอกจิน' ความอ่อนโยนที่แสดงออกมาเป็นความจริงหรือเรื่องหลอกลวงก็ไม่อาจรู้ได้ การกระทำทุกอย่างแฝงไปด้วยความหมายบางอย่าง มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ได้รับความจริงใจและหนึ่งในนั้นก็เป็น..


OS/SF [All x Jimin] Always with JMTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang