กุกมินพีเรียด (ทดลองแต่ง chapter 4 : คุณชายหน้าหยก)

658 9 6
                                    

Couple : JK X JM
Warning : ตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์บางเหตุการณ์เป็นเพียงการสมมติขึ้น เรื่องนี้จีมินเป็นผู้หญิงนะคะ *ควรย้อนกลับไปอ่านตอนแรกเพื่อความต่อเนื่องนะคะ
Note : ใครไปคอนบ้างคะ? เราจะทำรูปโพลาลอยด์กุกมินไปแจก อย่าลืมมารับกันนะคะ😊

ยามซวี (19.00 - 20.59 น.)

บนชั้นสองของโรงน้ำชาใจกลางเมืองหลวงมีชายผู้หนึ่งกำลังยืนมองผู้คนที่กำลังพลุกพล่านอยู่บนถนนสายหลักของเมืองหลวงด้วยใบหน้าเย็นชา เขาแค่นยิ้มออกมาเมื่อเห็นรถม้าคันโตของเหล่าเชื้อพระวงศ์ ขุนนางและคหบดีที่มักมากเทียบจอดหน้าหอนางโลมชื่อดัง แน่นอนว่าคืนนี้พวกเขามาเพื่อ 'ประมูลพรหมจรรย์' ของหยวนจือเว่ย—นางโลมอันดับหนึ่งแห่งหอบุปผา คนมักมากเหล่านี้ใช้เงินที่ได้จากการขูดรีดประชาชนเพื่อสนองตันหาของตนเองโดยไม่สนใจความเดือดร้อนและความยากลำบากของผู้คน หึ! ช่างน่าขันสิ้นดี

ตึก ตึก ตึก

"คุณชายขอรับ แขกมาถึงแล้วขอรับ"

เขาพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาตก่อนจะเดินมานั่งบนเก้าอี้ตามเดิม

เมื่อเช้าเขาได้รับจดหมายฉบับหนึ่งจากองครักษ์ประจำตัว เนื้อหาภายในมีเพียง "ยามซวี" มองปราดเดียวก็รู้ว่าอีกไม่นานชีวิตเขาต้องวุ่นวายเป็นแน่

เขาละสายตาจากถ้วยชาในมือเมื่อได้ยินเสียงฝีเท้าค่อยๆใกล้เข้ามาเรื่อยๆ น้ำหนักการก้าวเดินหนักเบาไม่เท่ากัน ดูท่าผู้มาใหม่มีเรื่องร้อนใจไม่น้อย

ไม่นานเสียงเปิดประตูก็ดังขึ้นพร้อมกับชายคนหนึ่ง

"คารวะท่านพี่"

เขาโบกมือให้อีกฝ่ายลุกขึ้นก่อนจะโค้งหัวทักทายเล็กน้อย

เป็น เกาจิ้งสุ่ย จริงๆเสียด้วย

"เจ้ามีเหตุด่วนอะไรถึงเรียกข้ามาถึงที่นี่"

"ท่านพี่ซิวจือ หากท่านไม่ช่วย ข้าต้องตายเป็นแน่"

โม่ซิวจือรินน้ำชาใส่ถ้วยเปล่าตรงหน้าก่อนจะยื่นให้อีกฝ่าย เกาจิ้งสุ่ยรับถ้วยน้ำชามาก่อนจะดื่มจนหมด เขาชินกับนิสัยใจร้อนของอีกฝ่ายเสียแล้ว ซิวจือส่ายหน้าก่อนจะเอ่ยถามขึ้น

OS/SF [All x Jimin] Always with JMحيث تعيش القصص. اكتشف الآن