Drummer 4

1.4K 27 1
                                    

Couple : Jungkook x Jimin
Rate : -
Note : อยากได้จองกุกจัง #ออจม


ป่วย...

วันนี้ผมป่วย เมื่อวานตากฝนกลับหอ ไปถึงหอก็หลับทั้งเปียกๆจนเมทมาปลุกให้ลุกไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ตื่นเช้ามาอาการเวียนหัวก็เข้าเล่นงาน ไหนจะเจ็บคอแถมยังเสียงแหบอีกล่ะ ผมกอบสังขารไปอาบน้ำในห้องน้ำ พยายามประคองสติไว้ไม่ให้วูบ หลังจากอาบน้ำเสร็จก็พันผ้าขนหนูรอบเอวแล้วทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดแรง เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นทำให้ผมต้องควานมือหาทั่วเตียง

"ฮะ..ฮัลโหล"

กว่าจะหาเสียงตัวเองเจอก็แทบแย่ เสียงเบาจนคิดว่าปลายสายจะได้ยินไหม

"ฮัลโหลจีมิน"

เสียงปลายสายฟังดูคุ้นมากๆ จะเป็นจองกุกหรือเปล่านะ ผมเลยถามออกไปเพราะคิดว่าคงไม่ใช่เมทที่ออกไปเรียนตั้งแต่เช้าหรือเพื่อนในเซคโทรตามให้ไปเรียนเพราะวันนี้ไม่มีคลาส

"จะ...จองกุก..ระ..หรอ.."

ผมพยายามตะเบ็งเสียงพูดให้ดังขึ้น หากแต่เสียงที่ออกมายิ่งเบากว่าเดิม ขณะที่กำลังจะหมดสติไปก็ได้ยินเสียงปลายสายพูดอะไรสักอย่าง ผมอยากตอบนะ แต่หมดแรงแล้วสิ

"จีมินไม่สบายหรอ เดี๋ยวเราไปหานะ!"

เสียงเปิดประตูดังขึ้นหากแต่คนที่นอนซมอยู่บนเตียงไม่ได้ยิน คงเป็นเพราะพิษไข้ที่กำลังเล่นงานอยู่ จองกุกเดินเข้ามาในห้องขนาดกลาง ความเย็นปะทะร่างกายทันที 'ป่วยแล้วเปิดแอร์เย็นแบบนี้ได้ยังไง' ภายในห้องมีโต๊ะยาวอยู่ข้างผนัง ชั้นวางรองเท้าติดกับตู้เสื้อผ้า ตรงข้ามตู้เสื้อผ้าเป็นห้องน้ำ จองกุกวางของไว้ที่โต๊ะแล้วเดินไปยังเตียง ร่างหนานั่งลงข้างๆคนป่วยที่กำลังนอนหลับ จัดท่าทางให้นอนดีๆแล้วเดินไปหาเสื้อผ้าในตู้มาสวมให้ ดูสิ! ไม่สบายแล้วยังไม่ใส่เสื้อผ้านอนอีก ไม่สิ มีผ้าขนหนูพันรอบเอวอยู่ สงสัยอาบน้ำเสร็จก็หลับเลยสินะ หลังจากที่หาเสื้อผ้าอยู่สักพักก็ได้ชุดที่ใส่สบาย จองกุกเดินไปเขย่าตัวจีมินเล็กน้อยให้จีมินตื่นมาสวมเสื้อผ้า เขาไม่อยากลวนลามคนป่วยหรอกนะ ถึงแม้ว่าผิวขาวๆนั่นจะกวนใจตลอดเวลาก็ตาม จองกุกสูดหายใจลึกๆแล้วเรียกคนตัวเล็กเบาๆ

OS/SF [All x Jimin] Always with JMWhere stories live. Discover now