Ever Be Together (100%)

2.8K 40 5
                                    

Couple : ?? X Jimin
Rate : -

เคยรู้สึกแย่ไหมครับ มันเป็นความรู้สึกที่ไม่ดีเลยว่าไหม? ไม่มีใครอยากรู้สึกแย่แบบนั้นหรอก ถ้าทำได้ ผมคงยิ้มมากกว่าที่เป็นอยู่...

"แทฮยองวันนี้ไปดูหนังกันไหมวะ?" จองกุกที่ยืนรินน้ำอยู่หน้าตู้เย็นถามขึ้น ทำให้ผมที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่เงยหน้าไปมอง

"ไปดิๆ" คนที่อยู่ข้างๆผมตอบกลับไปทั้งๆที่อ่านหนังสือการ์ตูนอยู่

"..."

"ดูเรื่องอะไรดี? แม่งเลือกยากว่ะ" จองกุกเดินมานั่งลงข้างแทฮยองแล้วหยิบสมาร์ทโฟนยี่ห้อผลไม้ชื่อดังขึ้นมาดูตารางหนังที่เข้าฉาย

"แล้วแต่มึงอ่ะ นี่มึงเป็นคนชวนนะ" แทฮยองละสายตาจากหนังสือการ์ตูนแล้วหันไปคุยกับจองกุก

"..." ผมได้แต่นั่งทำหน้าเจื่อนฟังทั้งสองคนพูดโต้ตอบกันไปมาเกี่ยวกับหนังที่จะไปดู

"เออๆ ค่อยไปเลือกหน้าโรงหนังก็ได้" จองกุกวางโทรศัพท์ลงบนโต๊ะแล้วเดินไปหยิบรีโมทมาเปลี่ยนช่อง ส่วนแทฮยองก็กลับมาให้ความสนใจกับหนังสือการ์ตูนเหมือนเดิม

"..." นี่ผมนั่งอยู่ตรงนี้ไง ไม่มีใครเห็นหรอ

-วันต่อมา-

"จีมิน ไปแล้วนะเว้ย" แทฮยองเดินออกมาจากห้องนอน ดื่มน้ำในตู้เย็นแล้วหันมาบอกผมก่อนจะเดินออกไปจากห้อง ทิ้งให้ผมที่นั่งอ่านหนังสืองงกับคำพูดนั้น 'ไปไหนวะ?'

"..." ผมไม่ได้ตอบอะไรเพราะอยู่ๆเหตุการณ์เมื่อวานก็ไหลเข้ามาจนอดไม่ได้ที่จะน้อยใจ 'ไปดูหนังกันสินะ'

"เออ ว่าแต่มึงจะไปป้ะ" จองกุกที่เดินออกมาจากห้องครัวทีหลังถามขึ้น ผมพยายามทำสีหน้าปกติ ควบคุมเสียงไม่ให้สั่นแล้วถามออกไป

"ไปไหนวะ?"

"ไปดูหนัง กูชวนมึงเมื่อวานไง" จองกุกเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงและสีหน้าประมาณว่า 'เออ กูชวนมึงแล้วนะ' ทั้งๆที่เมื่อวานไม่ได้พูดอะไรกับผมเลยสักคำ

OS/SF [All x Jimin] Always with JMWhere stories live. Discover now