Couple : Jungkook x Jimin
Rate : -
Note : จองกุกกากมาก #ออจม (ถ้าไม่เข้าใจไทม์ไลน์บอกได้นะคะ)-1 ปีที่แล้ว- (ม.6)
จองกุกคิดว่าเขากำลังตกหลุมรัก เขาไม่รู้หรอกนะว่าคนอื่นตกหลุมรักรู้สึกยังไง สำหรับผมการที่ได้มองเขาทุกๆวัน มันทำให้ผมมีความสุขมากๆ ผมแอบมองคนคนหนึ่งมา 2 ปีแล้วล่ะ ตั้งแต่มอปลายปี 1 ตอนนี้ผมอยู่มอปลายปีสุดท้ายแล้ว
วันแรกของการเปิดเทอมผมตื่นแต่เช้าเพื่อไปโรงเรียนให้ทันใครบางคน เมื่อถึงโรงเรียนผมไม่ได้ตรงไปยังห้องประจำของตัวเอง กลับกันผมตรงดิ่งไปที่ห้องสมุดอย่างรวดเร็ว อยากรู้ใช่ไหมครับว่าผมมาทำอะไรที่ห้องสมุดตั้งแต่เช้าตรู่แบบนี้
"อ้าวจีมิน ขยันจังน้า เปิดเทอมวันแรกก็มาแต่เช้าเลย"
"แหะๆ ไม่ได้ขยันอะไรหรอกครับ แค่อยากมาอ่านหนังสือเงียบๆเท่านั้นเอง"
เสียงสนทนากันระหว่างบรรณารักษ์และนักเรียนดังขึ้นเมื่อผมกำลังจะเปิดประตู แน่นอนว่าผมไม่เดินพรวดพราดเข้าไปหรอกนะ รอให้ทั้งสองคนพูดจบผมก็เดินเปิดประตูเข้าไปในห้องสมุด เดินผ่านโต๊ะบรรณารักษ์ประจำห้องสมุดไปยังที่นั่งประจำ
วันนี้ผมแต่งตัวเรียบร้อยในรอบปี ไม่ใช่เพราะเปิดเทอมวันแรกหรอกนะ เพราะใครบางคนต่างหาก ผมไม่อยากดูแย่ในสายตาเขา(อีก)
จองกุกเดินไปยังโต๊ะประจำที่อยู่ข้างในสุด บริเวณนี้มีโต๊ะและเก้าอี้เพียงไม่กี่ตัว เพราะไม่ค่อยมีคนมานั่งแถวนี้สักเท่าไหร่ จองกุกหยิบสมุดขึ้นมาวาดรูปเล่นระหว่างรอใครบางคนที่กำลังเลือกหนังสือหมวดปรัชญาอยู่
ปึก!
เสียงหนังสือกระทบกับโต๊ะไม้ดังขึ้น จองกุกละสายตาจากสมุดวาดรูปแล้วหยิบกระเป๋ามาวางไว้บนโต๊ะแทน จากนั้นก็ฟุบลงแล้วลอบมองอีกคนที่กำลังอ่านหนังสืออย่างตั้งใจ
จีมิน
ใช่แล้วล่ะ จองกุกกำลังมองจีมินอยู่ จีมินที่ใครหลายๆคนบอกว่าไม่เห็นมีอะไรน่าสนใจ แต่สำหรับจองกุก จีมินคือคนที่น่าสนใจมากๆ เรื่องราวเริ่มต้นวันแรกของการเปิดเทอมแบบนี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว