Couple : Jungkook x Jimin
Note : AU-Thai #ออจมคุณคิดว่าคนเราสามารถตกหลุมรักใครได้กี่ครั้ง?
นี่เป็นปัญหาอย่างหนึ่งของสังคม ผมคิดว่าอย่างนั้นน่ะนะ..
ตอนนี้ผมคิดว่าตัวเองกำลังตกหลุมรัก นี่เป็นครั้งแรกของผม ความจริงผมไม่คิดด้วยซ้ำว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่สิ..เอาจริงๆก็แอบหวังอยู่ลึกๆในใจว่าสักวันต้องมีแฟน!
ในที่สุดฟ้าก็เห็นใจส่งเนื้อคู่มาให้ผมได้อย่างถูกเวลา ขณะที่ผมกำลังจะเดินไปหาเนื้อคู่นั้นจู่ๆก็มียักษ์มารมารบกวน
"ไอ้จุ้นเข้าเรียนได้แล้วเว้ย!"
"เอ็งรอข้าแป๊ป"
"รำคาญ สมรเดินมาโน่นแล้ว"
แล้วโชคชะตาก็กลั่นแกล้ง ผมมองเนื้อคู่ของผมยืนซื้อน้ำที่ร้านประจำด้วยสายตาละห้อย ทำไมถูกที่ผิดเวลาแบบนี้วะ
"จุ้นๆ เที่ยงนี้กินอะไรดีวะ?" ไอ้วินเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกระซิบเบาๆที่ข้างหู ผมเลยหน้ามองนาฬิกาบนผนังห้องก่อนจะหันกลับไปตอบไอ้วิน
"ตอนนี้กี่โมงแล้ววะ ข้ามองนาฬิกาไม่เห็น"
ได้ยินดังนั้นไอ้วินก็ยกนิ้วกลางใส่หน้าผมทันที ก็คนมันสายตาสั้นนี่หว่า
"เฮ้ย! วิน จุ้น เตะบอลไหมวะ? ข้าเดินผ่านเมื่อกี๊เห็นหนามว่างอยู่ สงสัยพวกม.4 ยังไม่เลิก"
ผมกับไอ้วินที่กำลังเดินกอดคอฮัมเพลงมุ่งหน้าไปยังโรงอาหารอย่างสบายใจหยุดเดินเมื่อได้ยินเสียงเพื่อนห้อง 9 เรียก
"บายว่ะไอ้ฮูก ข้าหิวข้าวมาก"
"เออ กินข้าวเสร็จต้องไปปั่นบัญชาอีก สั่งงานเหมือนสั่งข้าว"
"เออๆ ไว้เย็นนี้แล้วกัน" ฮูกตอบก่อนจะโบกมือให้แล้ววิ่งไปสมทบกับเพื่อนรักนักบอลอย่างไอ้จุ๊กกับไอ้มิ้ม
และแล้วสองหนุ่มสุดหล่อแห่งโรงเรียนบักฮุงก็ออกเดินทางด้วยปณิธานอันแรงกล้าอีกครั้ง เป้าหมายคือโรงอาหารที่อัดแน่นไปด้วยผู้คน