Basketball

1.4K 21 2
                                    

Couple : Jungkook x Jimin
Note : ไร้สาระมากๆ สั้นมากๆและไม่มีอะไรเลยจริงๆ อ่านจบแล้วจะงงว่าต้องการสื่ออะไร เราก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ._. #ออจม

ตุบ! ตุบ! ตุบ!

เสียงลูกบาสกระทบพื้นและเสียงเอี๊ยดอ๊าดของรองเท้ากีฬาสีแดงดำยี่ห้อดังใบ้ให้ว่าชื่อ ไนกี้ ดังไปทั่วโรงยิม มีผู้เล่นเพียงแค่สองคนกำลังแข่งแข่งขันกันอย่างดุเดือด เสียงหอบตามจังหวะการหายใจของทั้งคู่ทำให้รู้ว่าใกล้ถึงขีดจำกัดของร่างกายแล้ว หากแต่ไม่มีใครยอมใคร ความอยากเอาชนะแฝงอยู่ในดวงตาของทั้งคู่ 'จองกุก' เดาะลูกบาสในมือเป็นจังหวะ สายตาก็ยังไม่ละไปจาก 'จีมิน' ในหัวคิดหาทางที่จะโยนเจ้าลูกบาสในมือลงห่วงให้ได้ ขณะเดียวกันจีมินก็กำลังคิดหาวิธีแย่งลูกบาสในมือของจองกุกเช่นกัน จองกุกกำลังจะเลี้ยงลูกผ่านจีมินออกไปหากแต่จีมินก็พุ่งเข้ามาแย่งลูกบาสในมือด้วยความไวจนจองกุกแทบตั้งตัวไม่ทัน โชคดีที่ลูกบาสยังไม่ถูกแย่งไป จีมินมองจองกุกที่เบี่ยงตัวหลบได้พอดีจนเขาต้องสบถออกมาด้วยความหัวเสีย เหงื่อที่ไหลลงมาบนใบหน้าทำให้รำคาญไม่น้อย มือทั้งสองข้างเลิกเสื้อขึ้นเช็ดหน้า ทำให้กล้ามหน้าท้องเป็นลอนๆและผิวขาวปรากฎสู่สายตา จองกุกขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนจะเลี้ยงลูกบาสไปทางขวาด้วยความเร็วแล้วมุ่งหน้าไปยังแป้นฝั่งตรงข้ามก่อนจะชู้ตที่จุดทำคะแนนสามแต้ม เขาต้องรีบปิดเกมส์ที่ยืดเยื้อมานานสักที

"เยส"

จองกุกทำหน้าดีใจจนจีมินเบะปากออกมาด้วยความหมั่นไส้ จองกุกเดินมาหาจีมินที่ทิ้งตัวลงนอนอยู่บนพื้น ค่อยๆปรับลมหายใจให้เป็นปกติ จองกุกก้มหน้าลงมาขนานกับหน้าจีมินทำให้เหงื่อที่อยู่ปลายจมูกและคางหยดลงบนใบหน้า จีมินลืมตามองอย่างคาดโทษแล้วยื่นแขนไปโอบรอบคอจองกุกไว้หลวมๆจากนั้นดึงให้จองกุกโน้มตัวลงมาจนใบหน้าห่างกันไม่มาก ลมหายใจอุ่นเป่ารถใบหน้าของกันและกันทำให้ฝ่ายที่นอนอยู่บนพื้นหน้าแดงจนคนที่คร่อมอยู่ยิ้มออกมา

OS/SF [All x Jimin] Always with JMWhere stories live. Discover now