Drummer 6

1.3K 27 3
                                    

Couple : Jungkook x Jimin
Rate : ._____.
Note : ขออภัยหากไม่ลื่นนะครับโผมมมมมม #ออจม
*เพิ่มรายละเอียดเล็กน้อย อ่านใหม่ก็ได้ไม่อ่านก็ได้แล้วแต่ศรัทธาจ้า*


'Love, you're so distracting
Am I overreacting, For feeling this way
And ever, since I met ya, I can't keep my attention
And you are to blame'

เสียงหวานๆที่ร้องคลอไปกับเสียงเพลงและเสียงสายฝนที่ตกโปรยปรายอยู่ข้างนอกผสานกับกลิ่นกาแฟที่ส่งกลิ่นตลบอบอวลไปทั่วทั้งร้านทำให้บรรยากาศดีอย่างน่าเหลือเชื่อ ถึงแม้ว่าจะเกลียดความเฉอะแฉะมากแค่ไหนก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการนั่งจิบกาแฟริมหน้าต่างพลางมองสายฝนที่ตกลงมาช่วยให้ผ่อนคลายมากขึ้น

วันนี้ผมไม่มีซ้อมจองกุกก็ไม่มี เราเลยนัดเจอกันที่ร้านกาแฟใกล้ๆหอพักของผม จองกุกบอกว่าจะมาเลทหน่อยเพราะอาจารย์นัดคุยเรื่องประกวดวงดนตรีที่จะถึงนี้  ผมนั่งรอจองกุกได้สักพักฝนก็ตกลงมา จองกุกจะเปียกฝนไหมนะ วันก่อนบอกว่ารถเสียด้วยสิ

ก๊อกๆ

ผมละสายตาจากควันในถ้วยการแฟแล้วเงยหน้ามองหาต้นตอของเสียง เห็นจองกุกยืนอยู่อีกฝากของกระจก เปียกฝนไปทั้งตัว ผมเปียกลู่ไปตามกรอบหน้า หยดน้ำหยดลงมาจากผมไหลลงมาตามแรงโน้มถ่วง ไหนจะอาการเหนื่อยหอบนั่นอีกล่ะ ผมยืนขึ้นแล้วเดินไปชำระเงินที่เคาท์เตอร์จากนั้นกางร่มที่พกมาออกไปหาจองกุกที่กำลังยืนสั่นอยู่ถึงแม้จะสั่นเล็กน้อยก็เถอะ

"ขอโท--"

ผมเดินไปจับมือจองกุกแล้วดึงให้เข้ามาอยู่ในร่มด้วยกันทั้งที่จองกุกยังพูดไม่จบ จากนั้นมุ่งหน้าไปที่หอ ระหว่างทางจองกุกทำท่าจะพูดอะไรสักอย่างแต่ก็ไม่ได้พูดออกมา ผมไขกุญแจแล้วเดินเข้าไปข้างในแต่ก็ต้องชะงักลงเมื่อเห็นว่าคนที่มาด้วยกันยืนอยู่หน้าห้อง ผมถอนหายใจออกมาก่อนจะเดินไปหาแล้วหยิบสลิปเปอร์ไปให้สวม

OS/SF [All x Jimin] Always with JMDonde viven las historias. Descúbrelo ahora