Eilanna's Pov:
Nang natapos na naming ipagtour yung mga E.S, agad namin silang iniwan sa kinatatayuan nila.Rinig na rinig namin ang pagbubulungan nila.
"Wala rawng manners, e. sila naman ay nang-iiwan." Sabi nitong ni Shin na pinabulong pero rinig na rinig pa rin namin.
Waw ha. Ang galing naman.
"Sus! Yan na talaga ang mga babae ngayon." Sang-ayon naman nitong si James.
Muntik na ngang mapasuntok tong si Lese sa mga isa nila kaso lang pinigilan nalang ito ni Zirk. Si Kim naman ay napasama lang nang tingin sa kanila.
Hay...Naku!
*****^****^*****
Kim's Pov:
Natapos na ang boong afternoon period, agad na kaming dumiretso sa kani-kanilang mga club.Si Zirk ay sa Dance Club kasi mahilig itong sumayaw.
Si Eilanna naman ay sa Singing Club kasi singer toh.
Si Lese, since siya ang pinakamatalino sa aming lahat ay sumali sa Smart Teens Club.
At ako naman...
Nasa sports club.
Kung napa expect kayo na nasa beauty's club ako, then sorry. Mali ang akala mo. In the first place naman kasi ay wala namang beauty's club at intersadong interesado ako sa mga sports.
Alam kong hindi fit sa character ko pero paki sports talaga ako.
I joined all kinds of sports. Basketball, softball,baseball,football at etc.
Sumasali din nga ako ng golf e.
"Kim!" Sigaw ng manager sa club namin.
"Po!" Sagot ko naman.
"May bago tayong member sa club pero di siya tatagal dito. 3 days lang siya." Sabi ni manager sakin.
Ano raw? Three days lamang? Ba't ba feel ko na parang kilala ko yung bagong member na yan.
Pumasok ako sa club room at laking gulat ko lang nang makita siya.
Oo nga! Kilalang kilala ko nga.
Si Alien!!!
Napatingin din ito sa akin na parang nang-aasar.
Sinamaan ka nalang ito ng tingin.
"Today may bago tayong member. Everyone allow me to meet you to Ethan Luke Scotts." Anunsyo ni manager sa amin.
Nagsigawan naman yung mga babae.
Aish! Ang ingay!
"Kim. Halika nga dito." Tawag ni Manager sakin.
Lumapit naman ako sa kanya.
"Ethan, allow me to introduce her to you, Alea Kim Davis. She's our MVP." Introduce ni Manager sakin sa kanya.
Nagsmirk lang ito sakin na parang hindi ata naniniwala sa mga pinagsasabi nito.
Di ka pala naniniwala a. Pwes! Observe me closely.
"Okay guys, ititipo natin yung girls at boys para mag laro ng basketball." Sabi ni Manager.
Konte naman ng girls sa club na ito...Tsk.
Pumunta kami sa court para maglaro. Nasa kabilang group siya.
Nang nagstart na ang game, agad ko namang nakuha ang bola.
Naka slam dunks ako, 3 point shoots at naka half-court shoot.
Nagsigawan ang mga babae sakin at mga lalake.
Napatingin lang ako sa kanyang direksyon at kitangkita ko na na impress na impress siya.
Don't you dare look down on me blue eyes.
Nagflip ako ng hair at ang sigawan ay lalong lumakas na maririnig sa labas ng court ang sigawan nila.
*****^****^*****
Zirk's Pov:
Nakabukas lang yung bibig ko nang makita yung chixboy at nagfliflirt sa mga babae sa club room."Hoy! Unggoy!" Sigaw ko nito.
Napalingin naman ito sa direksyon ko.
"What?" Tanong nito na pinapilosopo.
"Ba't ka ba nandito?" Tanong ko naman sa kanya sabay hawak sa baywang.
"Bakit? Bawal bang pumasok dito?"-Shin.
"Oo. Only members of the club can enter this room."-me.
Sasagot sana siya pero bigla nang pumasok si Ate Celine sa room.
"Oh! Nandyan ka na pala Zirk." Bati nito sakin.
"Ahaha...oo naman. Bawal kasi ang malate di ba?" Bati ko naman sa kanya na pabiro.
Nakita kong napatingin siya ni James na napapaligiran ng mga babae.
"Oh yes! I forgot to introduce to you. Our new MEMBER."
WHAT?!!
"Di lang siya magtatagal dito for 3 days." Dagdag pa ni Ate Celine.
Wwwwhhhaaaatttt????!!!
"Since nandito na tayong lahat...Mr. James please?"
Tumayo si James at nag introduce sa kanyang sarili.
"Hey, I'm Martin James Reyes. A pleasure to meet everyone." Sabi niya sabay nagwink sa akin.
Aba aba, kapal naman ng mukha nitong mag pa wink wink sakin.
Napasigaw ang lahat babae sa room.
"Oh and James. This is our Dance Queen." Sabi ni Ate Celine sabay turo sakin.
I just gave him a smile....A plastic smile. :)))
"Why don't you show us your talent James?" Tanong naman ni Ate Celine.
Tumayo ito at nagsayaw sa dance floor. Ang sexy at cool niyang magsayaw.
Not bad for a monkey.
"Ang gwapo niya! O.M.G" -Girl 1.
"Oo nga...hihihi."-Girl 2
"Pwede kayang manghingi ng number?"-Girl 3
Tss. Biga pa more.
"How about a show from our queen?"
Ate naman oh...Tss.
Wala na akong choice kundi sumayaw.
Pagkatapos nun ay silang lahat ay nagsigawan but the monkey seems to be unimpress.
Hmph!
BINABASA MO ANG
Love Wars (Girls V.S Boys)
Teen FictionFour girls versus four boys... Naging E.S (Exchange Student) sila sa kani kanilang school na matagal nang mortal enemies. Bawal sa dalawang grupo ang pagmamahalan dahil maari itong makasira sa pagkakaibigan nila. Ano kaya ang mangyayari kapag na in...