Kim's Pov:Napalunok ako ng hangin sa sinabi niya...
A-ano raw? F-first k-k-kiss k-k-ko?!
Umatras at umatras lang ako hanggang wala na akong ma aatrasan pa.
Siya naman lapit lang nang lapit sa akin.
Konte nalang talaga yung distansya namin. Konteng galaw nalang at mahahalikan ko na siya.
Bumibilis yung tibok ng puso ko kaya napahawak ako nito.
*thunders!!!*
Malakas ang yung pag thunder kaya napatalon talaga ako at...
NAGKAHALIK KAMI 0____0
WTF!!!
"KYAHH!!!" Sigaw ko sabay sampal sa kanya.
Nakita kong pumupula yung sinampal ko kaya napahawak lang ako sa sarili kong kamay.
Hala ka! Anong ginawa mo?!
Umalis lang si Ethan sa harap ko at iniwan ako dito.
Napa upo ako sa gilid at nakatulala.
"Kim! Anong ginagawa mo?" Tawag ng isang pamilyar na boses.
Nakita ko sina Lese, Lanna at Zirk na nakatayo sa harapan ko.
Maya maya ay napaluha ako kaya nag panic naman sila.
"Ano bang nangyari? Ba't basa ka?" Tanong ni Lanna sa akin. Pinatayo ako ni Lanna at kumuha ng towel si Lese sa bag niya.
Umupo kami sa sofa ng lobby.
Pinatuyo ni Zirk yung buhok ko gamit yung blower at sina Lese at Lanna naman ay kumuha ng mga damit ko.
"Ano ba kasi ang nangyari hah?" Tanonh ni Zirk.
Dinedma ko nalang siya at nagpatuloy sa pagtitig ng isang basong may tubig.
"Hoy! Tama na yang pagdidedma niyo sa akin hah. Kagabi lang yan." Sabi niya naman at lumingon ako sakanya.
Binigyan ko siya ng matamis na ngiti kaya napangiti naman din ito sa akin.
"Kim...tandaan mo, nandito kami sa tabi mo. Tutulungan ka namin. Kaya sabihin mo na kung ano ba yung problema mo. Ok?" Sabi naman ni Zirk.
Ito talagang si Zirk...parang isang mama.
"Mommy Zirk." Tawag ko sa kanya.
"Hmm?"
"May ka first kiss ka na ba?" Napatigil siya sa pagtutuyo sa buhok ko at tumabi sa akin sabay hawak ng mga kamay ko.
"Bakit? Meron ka na ba?" Tanong niya at nanlaki ang mga mata niya.
Umiling ilang lamang ako at napabuntong hinga siya.
"Alam mo...wala talaga akong alam diyan...Si Lese yung tanungin mo kasi meron na siya e." Sabi niya sabay turo ni Lese na kararating lamang.
"What? Did I missed something?" Tanong niya sa amin at umupo na rin sa tabi ko. Ibinigay ni Lanna yung damit ko at pumunta na rin ako sa CR.
Nang nakapagbihis ako agad namang tumayo sila papunta sa akin.
"Ok ka lang ba?" Tanong ni Lese sa akin.
"Oo naman. Bakit ba namang hindi?" Sabi ko na may halong tawa pa.
BINABASA MO ANG
Love Wars (Girls V.S Boys)
Teen FictionFour girls versus four boys... Naging E.S (Exchange Student) sila sa kani kanilang school na matagal nang mortal enemies. Bawal sa dalawang grupo ang pagmamahalan dahil maari itong makasira sa pagkakaibigan nila. Ano kaya ang mangyayari kapag na in...