Third Person's Pov:
Binabawi ng babae na akmang susuntukin sana si Kim yung kamay niya.
Kim gave them an evil smile kaya yung dalawang kasama ng babae ay sumgud sa kanya.
Sinipaan lang ni Kim yung dalawa. Napa atras lang ito at napa luhod. Yung isa naman ay nanlaki ang mga mata sa lakas nito.
Dahil sa matinding gulat ng babae hindi niya namalayan na sinuntok na pala ni Kim yung tiyan niya kaya naman napahawak ito sa tiyan at napahiga sa sahig.
"This what happens when you pick a fight with someone like me." Inirapan lamang niya itong tatlo at nagflip ng kanyang buhok.
Tinalikuran na niya sila at umalis na.
*****^****^*****
Lese's Pov:
"Ang tagal naman ni Kim. Nasan na ba yun?" Tanong ni Lanna.
"Baka papunta na yun. Nagsisiksikan siguro yung mga tao sa cafeteria." Sagot naman ni Zirk habang sinusuklay yung buhok.
"Pagkatapos niyang sabihin yun? No way. I don't think so." Ang paghindi sa pag sang-ayon sa sinagot ni Zirk sa kanya.
Oo nga naman. Sa sinabi ni Kim kahapon doon, ba't ba naman babalik sila ulit sa pakikipag siksikan e, nakakatakot kaya ng pagsabi niya nun. Akala mo nga lang papatay siya ng tao. Sheez.
"Hey. Wassup?"
Napalingon kaming tatlo at nginitian si Kim na nasa likod namin kanina.
"Ba't ang tagal mo?" Tanong ni Lanna.
"Ahh...may ginawa lang ako." Sagot niya naman.
Wala naman atang nangyare sa kanya kaya bumalik kami sa mga pinaggagawa namin.
"Nasaan na pala yung bibilhin mo?" Tanong ko sa kanya. Sabi niya kasi kanina na bibili siya ng cake pero nasaan na?
"Ahh...Wala...Kinain ko na." Tiniaas ko ang isang kilay ko dahil hindi ako makapaniwala sa sinabi niya.
When she bought something on her own, magyayabang pa ito sa amin pero ngayon? Kinain na niya? Parang may mali ata.
Napabuntong hinga si Kim at itinaas niya yung dalawang kamay niya like she was surrendering to a police or something.
"Kanina kasi---" Hindi na niya na ituloy ang isasabi niya nang biglang may i announce yung speaker.
[Attention. Calling the attention of Ms.Davis to come to the principal's office please. Again, Ms.Davis please come to the principal's office please.]
Napatingin kaming tatlo sa kanya.
"Kim...What did you just do?" Tanong ko sa kanya with a serious tone.
"You heard them? I gotta go. See yah gals later." Sabi niya sabay bigay ng wink at ngiti.
We just looked at her going outside of the classroom.
What the hell just happened?!
*****^****^*****
Kim's Pov:
I'm going on a trip in my favourite rocket ship goin---
"Hey Bitch!"
I knew it...It was them. The three little frogs. Tss.
"Bakit ba?" Tanong ko naman sa kanila sabay flip ng buhok.
"Let's see kung kaya mo pang gawin yan pagkatapos nito." Said Ms.Froggy number 1 sabay pasok sa principal's office.
BINABASA MO ANG
Love Wars (Girls V.S Boys)
Fiksi RemajaFour girls versus four boys... Naging E.S (Exchange Student) sila sa kani kanilang school na matagal nang mortal enemies. Bawal sa dalawang grupo ang pagmamahalan dahil maari itong makasira sa pagkakaibigan nila. Ano kaya ang mangyayari kapag na in...