Chapter 34

1.2K 47 1
                                    


Ken's Pov:


Nandito ako ngayon sa Korea para magcelebrate sa bday ng childhood friend ko. Bakit ba ako pinapunta dito? Dahil lang sa isang birthday na hindi naman ako intersado? Oo. Yun lang.



Magkabuisness partners ang pamilya ko kasi sa pamilya ng childhood friend ko.




"Ken! Aalis ka na raw? Akala ko mag one week ka dito?" Sabi ni Amanda, ang childhood friend ko.




"May importanteng tao ang naghihintay sa akin doon." Cold na sagot ko naman.





"Mas importante pa kesa sa akin?" Tanong niya na may halong lungkot ang boses niya.



Napabuntong hininga ako at tiningnan siya.




"Oo, Amanda. Dahil naman kasi sa katigas ng ulo mo na nandito ako e." Sabi ko naman sa kanya.



Nag impake na ako kasi flight ko na ngayon. Sinabihan ko na si mama at si papa na hindi akong pwede magtagal ng isang linggo dito. Na intindihan naman ata nila kaya ayun, sumang-ayon akala ko nga na hindi nila ako pakinggan e.





"Ken. At least stay here until tomorrow." Sabi ni Amanda. Sinundan kasi ako nito pa akyat ng kwarto ko.





"No. She's waiting for me Amanda. She's very important to me." At tinapos ko ang paglagay ng mga damit sa bag.





"Ken. Mahal mo ba ako?" Mahinahong tanong niya.




Napatingin ulit ako sa kanya, ang mukha niya ay parang mangiyak na.



"Mahal kita. As a childhood friend Amanda. Not as a lover." Sabi ko at tuluyang hinila yung maleta ko palabas ng kwarto.




Nakatambak na yung mga gamit na dadalhin ko at ready na rin yung flight ko.




"Ken!!!" Di ko na siya pinansin at pumasok na sa kotse ko.




Nagmaneho ako papuntang airport at pa uwi na ng pinas.






Ano kaya ang ginagawa niya ngayon?

Ethan's Pov:


Napakatahimik ngayong araw kasi wala na si Ken...Or not.

"Hoy! Gago! Akong na una dito kaya umalis ka nga!"





"Hindi ako yung na una! Ikaw yung umalis!"




"Ako!!!"



"Ako!!!"



"Ako nga sabi e!!!"




"Hindi! Ako nga!!!"



"Magsitahahimik nga kayo!!! Kung hindi, bugbugin ko kayong dalawa diyan e." Sabi ko kaya natahimik silang dalawa.





Pag nandito kasi si Ken, walang ayaw o sagabal ang nangyayari dito. Siya lamang kasi ang pinakamature dito at siya ang pumipigil ng mga away.




Tsk. Nasaan ka na ba Ken? Di ka kasi nagsabi na aalis ka ng Korea e.

Lanna's Pov:

Nandito ako ngayon sa airport. Ngayon kasi uuwi si Ken kaya hihintayin ko siya.




*ring*ring*ring*



Love Wars (Girls V.S Boys)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon