Chapter 30

1.3K 56 7
                                    


Kim's Pov:

Heto akooo!!! Basang basa sa ulaaan!!!

*thunders*

"Waahh!!! MAAA!!!"


Hindi ako natatakot sa mga multo kasi hindi pa ako nakakita ng isa pero mas takot ako sa mga thunders at lightnings dahil nakikita ko sila tuwing umuulan.



*lightnings*

*thunders*


"Maaa!!!" Sigaw ko at nagtalontalon lamang sa paligid.


Kung tatanongin niyo ako kung anong nangyari basahin niyo nalang yung flashback ko...


*THUNDERS*


Mama!!! Puta na!!! Na iiyak na ako!!! T_T


*Flashback*

Nang matapos ang outing uuwi na sana kami nang may nalimutan ako sa kwarto namin.

"Ah...Gals. May nalimutan ako sa kwarto. Kukunin ko lang yun."



"Oh sige. Mag madali ka kasi parang uulan ata." Sabi ni Zirk kaya umalis na din ako.






Nagsimula nang umulan at nasa kwarto na ako. Hinanap ko yung kwintas na ibinigay sa isang kaibigan ko dati. Importante na importante yun sa akin dahil iyon lamang ang natitira kong pa alaala sa kanya.


Maya maya lang may nakita akong sumisindak kaya napapunta ako doon at ang kwintas na hinahanap ko pala.




Kinuha ko na at aalis na pero...



*thunders*


Nabigla lang ako at na slide dahil hindi ko namalayan na basa pala yung floor.



Nang na slide ako, nabitiwan ko yung kwintas at nahulog sa pool.


Pool access kasi tong room namin. May door na kapag binuksan ito, nandyan na yung pool.



Nahulog ang kwintas kaya nag panic na ako.



"Paano nayan? Mababasa ako nito."





Wala na kasing ibang choice kaya tumalon ako sa pool at hinanap yung kwintas.



Di ko parin mahanap kasi dumidilim na yung kalangitan. Umuulan e.

*End Of Flashback*


Kaya heto ako ngayon. Parang basang sisiw.



Umalis muna ako sa pool at hinanap kung baka makita ko ito sa itaas pero hindi e.


"Ahh...Paano nayan? Di yun pwede ma wala..."


*Thunders*



"Kyaaah!!! Ayoko na!!! Mamatay na ako nito!!!"

*****^****^*****

Ethan's Pov:


Pa alis na ako sa kwarto ko na may narinig akong babaeng sumisigaw.



Sinundan ko yung boses at laking gulat ko na makita siya...




Basang basa siya at umiiyak.




Love Wars (Girls V.S Boys)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon