Chapter 39

1.3K 41 5
                                    


Kim's Pov:

"Walang magawa~ walang magawa~ walang magawa~ Lalala...Lalala---" napahawak ako sa unan na lumipad sa mukha ko. Aray! Sakit ng impact sa mukha ko!


"Ano bah?! Wala kang hiya ah. Di mo ba nakikita na kumakanta ako?!" Galit kong tanong ni Nna na kumakain ng chips.



"Pakinggan mo nga yung boses mo! Para kang namatayan ng tao dahil sa pagkakanta mo. Nakaksakit din sa tenga." Sagot naman nito sa akin sabay irap. Umupo siya sa sofa ng kwarto ko at tinurn-on yung t.v. Really? Makap7al lang ang peg.



"What the hell are you doing here?" Tanong ko sa kanya sabay upo sa higaan ko. She pointed the t.v and raised an eyebrow.


"Isn't it obvious? I'm watching T.V." sabi nito at bumalik sa pagkakain ng chips at pagtitingin sa T.V




"Excuse me, but you have your own room. It has it's own T.V" sabi ko naman sabay irap. Di na niya ako pinansin kaya bumaba ako papuntang salas. Ano naman ang gagawin ko dun? Eh ano pa ba? Edi magtulala lang. Duh!


Pumunta muna ako sa kusina at humanap ng makain. Pero bad luck as always. Kinain na ni Nna ang lahat na binili kong snacks para sakin. Tang ina lang Nna. Sana magmukha kang baboy!


Pissed off, umupo nalang ako sa couch at tiningnan ko yung cellphone ko. May na recieve akong picture galing kay Lese. It was a picture of a beach. Puti yung buhangin at walang katao tao. At that time, I knew where they are. They're at Lanna's private beach resort.



Tumayo na ako at umakyat papuntang kwarto. Nakita ko si Nna na nakaconcentrate pa rin sa T.V habang kumakain parin ng chips. Tsk. Couch potato.


"Hey Pig!" Tiningnan ako ng masama ni Nna pero di ko nalang iyon pinansin.



"I'm going on a trip." Pagtuloy ko. She just rolled her eyes and went back to watching the T.V


"I don't really care about your life. I'll just tell mom right? Ok, bye." Sabi nito habang nakatingin parin sa T.V. Hay naku! Little sisters. When I grow up, I won't have a daughter like her.


Kinuha ko na yung bag ko at nilagyan ng swimsuit. Pinasok ko sa bag ko yung ibang damit na gagamitin ko mamaya. Of course! Don't forget sunscreen. Ok! I'm all set.



Kinuha ko na yung susi sa Trevita ko at nagmaneho na papunta sa private resort ni Lanna. Mabuti nga lang na naayos ko na tong kotse ko, kundi patay talaga ako nito. Magcocommute ako papunta doon. Di kaya ako sanay magcommute. Ba't naman kasi ako magcocommute kung may kotse ako diba? Walang kwenta tong kotse ko kapag magcocommute ako. Di ako kagaya ni Zirk na sanay na doon. Di yun mahilig magmaneho e. Si Lanna? Ayun! Merong private driver. Tsk. RK.
Si Lese lang at ako yung mahilig magmaneho at mapunta kahit saang lugar na kasama ang sasakyan namin.



Mga ilang minuto rin akong nagmamaneho hanggang nakarating ako sa resort ni Lanna. Heto na naman. Magliligo na naman kami. Well, mabuti nalang toh kesa walng magawa sa bahay. Nakakamatay kasi yung boredom doon.





"Tagal mo, Kim." Reklamo ni Lese ng pagkarating ko.



"Tse. Mabuti nga lang ay pumunta ako." Inirapan ko lamang siya at inilagay na yung mga bagahe ko. Napansin ko na hindi lang pala kaming apat ang nandito kundi kasama rin namin sina Et.




O.M.G! Ang ho-hot nila in their trunks. Exposed yung upper body nila. Kitang kita yung mga abs at muscles nila. Sina Shin at James...six packs. Si Ken ay eight! Di ko yun na expect ah. Pero si Et...Eight! Eight! Eight! Sigurado akong nag-lalaway ngayon. Naglalaro sila ng beach volleyball ngayon at kitang kita ko yung agos ng pawis nila pababa ng pababa galing sa itas ng kanilang katawan.




"Don't stare at them and whipe that drool." Nagulat lamang ako ng biglang dumating sina Zirk at Lanna. May hawak hawak silang tray na may maraming pagkain.




"I-I'm not drooling over them! Yung pagkain ang gusto ko. I'm hungry." Pagdedeny ko naman. Nginitian lamang ako nilang tatlo kaya napapout ako.




"Malapit na pala yung paligsahan. Kamusta na yung training niyo?" Biglang tanong ni Lanna. Sinagot naman namin siya na ok lang kaya tinawag na namin yung apat na lalake.




Nginitian ako ni Et nung nakita niya ako kaya nginitian ko rin siya pabalik.




"Ba't hindi ka nga pala nakabihis Kim?" Tanong ni James sabay abot beef steak. Napansin ko na napatingin si Zirk sa kanya ng masama.




"Pake mo ba? Magbibihis lamang yan mamaya." Sagot nito para sa akin. Sa akin nga bah?




"Eto naman oh. Nagtatanong nga lang." Sabi ni naman ni James at nagpout. Napangiti lamang ako sa kanilang dalawa.




"Tumahimik ka nga." Sabi naman ni Zirk sabay hampas sa balikat nito. I took my bag and went of to the dressing room. Napag-isipan ko rin na dapat nagbibihis na ako. I wore a pink with white polka dot bikini. I used to wear this bikini when I am in the mood to play around. Minsan lang kasi ako na iinteresado sa paglalaro sa dagat.




Kapag nasa beach kami, hindi ako masyadong active. Natutulog lamang ako sa cottage. I don't really like to waste energy that much.



Naglakad ako pabalik sa cottage namin. Nakita ko na wala na pala sila. They are so mean...Iniwan nila ako T.T




Napansin kong may isa pang tao ang naiwan kaya tumakbo ako papunta doon. Nanlaki ang mga mata ko nung nakita kong sino iyon. It was Et sleeping.




Aww...ang cute cute niya kapag natutulog.



I touched his messy hair...It was wet. Naligo na pala ito kanina nung wala pa ako. Napabuntong hinga ako at inilagay yung damit na hinubad ko kanina sa bag. May namalayan akong may humawak sa kamay ko. Nilingon ko ito and I saw him smiling at me.




"What is it?" I asked him gently. Umiling iling lamang ito na parang nagsasabi na wala lang. Trip ko lang.



"Inaantok ka na ba?" Tanong ko ulit sa kanya. This time, ikinagulat ko talaga toh ng bigla lang niya akong hilain papunta sa dibdib niya.




"Sleep with me." He said with a husky voice. Ramdam ko ang pagmumula ng aking mga pisngi ng sinabi niya iyon. I tried to break free pero ang lakas ng pagkayakap niya sa akin. His face is facing my back kaya yung ginhawa niya ay papunta sa leeg ko. Damn. His breath is so warm.



I turned my face to look at him in the eye but after I did it...I was too late to react.











He kissed me...






Again.

Love Wars (Girls V.S Boys)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon