Val: I'm home. Gosh may tatapusin pa pala ako na essay na ipapasa bukas. Muntik ko na makalimutan. Pag tawag mo kasi babygirl Gab napatakbo na ako agad sa condo. Hay kung alam ko lang. Haha kidding labyah.
Gab: I'm home nadin. Thanks babygirls kayo talaga ang true love ko. Love na love ko kayo. Nighties.. Hugs and kissies.
P.s sorry baby girl Val, kaya mo yan tapusin you pa ba??
Ram: oh my G kalahati na ng inaabangan kong series. JGH
Gab: sorry babygirls masyado akong abala sa inyo.
Val: i-youtube mo nalang later babygirl Ram. No worries babygirl Gab bestfriends us diba.
Ram: ok ok while waiting mag freshen up muna ako. Bye. Labyah babygirls.
Gab thank you so much.. medyo sad padin ako pero mas mahigit na yun masaya dahil sa inyo.
. . . . . . . . .
Gab's POV"no boyfriend, hmmm I can do it, I love my babygirls, sila lang lagi nandyan for me. hay nako ok ok focus Gab, aral, me time, and friends muna."
Isinet niya ang alarm ng 15 minutes at saka ito inilapag sa gilid ng pinagbababaran niyang bathtub.
. . . . . . . . . .
Ram's POV"hay no boyfriend, its ok as long as I have my FB, ka-MOMOL, FWB"
Naghubad na ito at nag shower.
. . . . . . . . . .
Val's POV"no boyfriend" iling sabay ngisi "how hard can it be? Piece of cake"
Atsaka itinuloy ang pagsusulat.