Kausap ni Ram ang boyfriend habang naghihintay ng prof.
Ram yes babe I'm ready. I'm gonna get a highscore and you should be ready for my reward.
Malanding pabulong na boses ni Ram.
Aileen andyan na si Sir mamaya na yang landi.
Matapos ang klase ay agad niyang tinawagan ang boyfriend.
Ram babe, ready ka na ba?
Ralph anong score mo?
Ram 3
Ralph what? 3?!
Ram 3 lang ang mali..
Ralph wow babe. Good job. So paano. Hintayin kita dito.Agad na nag paalam si Ram kay Aileen.
Aileen o sya sige sige bye. Atat na atat ka nanaman mag hubad ng pantitbra mo.
Ram alam mo yan. Bye
Dahil sa may susi na ng bahay ni Ralph si Ram ay tuloy tuloy na itong pumasok sa bahay.
Ram babe?
Mula sa kusina ay sumigaw ang lalaki.
Ralph sa kitchen babe.
Naka boxer shorts lang ang lalaki at walang damit pang itaas pero naka apron siya.
Ram what are you doing?
Ralph dancing
Nagtawanan ang dalawa
Ralph hindi mo kasi alam na marunong ako magluto. Kaya ito ipinagluto kita. Rib eye steak with onion blue cheese sauce.
Ram babe, ang ganda ng plating, mukhang masarap amoy palang. San mo inorder yan?
Ralph wala kang bilib sa akin.
Ram ok ok. Tikman na yan. Mag hain na ako.
Ralph no need pumasok ka na sa kwarto.
Sinunod naman ni Ram ang boy friend.
Maluha sa tuwa si Ram ng makita ang kwarto.
Pag bukas ng pinto ay may rose petals na sa sahig kita doon ang naka set up na lamesa na may dalawang upuan. May rose na nasa vase sa gitna ng lamesa naka set na ang table. Sa kama naman ay may heart shape na gawa sa rose petal.
Ram babe?
Ralph wala pa tayong romantic date na ganito.Bago pumasok ay kinunan ni Ram ng litrato ang kabuuan ng kwarto.
Ram for keeps.
Bago maupo ay hinalikan ni Ram ang bf sa labi.
Ram I love you, so much.
Masayang kumain at nag kwentuhan ang dalawa.
Ram babe wag ka na magluluto please. Baka tumaba ako. Grabe ang sarap babe
Ralph so what if tumaba ka. Ikaw lang ang maganda at sexy sa mata ko. Nagustuhan mo ba reward mo?
Ram not what I am expexting but this is the best babe.
Ralph babe, can we not have sex tonight.
Ram fine with me babe.
Ralph but instead can we make love?
Unti unting lumapit si Ram sa lalaki at hinalikan ito.
Ram you're the best babe. I love you so much.