Gab I'm home guess what
Val hi babygirl. What happened?
Gab Romeo and I go out on a friendly date. Ow "Friendly"
Val ok ano nangyari?
Gab wala kwentuhan lang and kain.
Val yun lang?
Gab yap. Well hinatid nya ko pero di ko na sya pinababa sa kotse. Ok naman. Where's Ram?
Val di ko alam e. Kamusta kaya yun nireview nya.
Gab ilang oras na syang hindi online. Baka busy. Hay I'm really looking forward na sa Sunday. Miss ko na kayo.
Val kaya nga. Sarap mag relax relax.
Gab uhm babygirl may nag text sa akin. Unknown number. Tinawagan ko nakapatay na. Sabi lang mag ingat ako.
Val baka yun baliw na lalaki. Pa blotter mo na kaya.
Gab uhm baka sya nga. Sana makita ko na sya para matanong ko na sya. Nakakapraning kaya.
Val relax ka lang. Pag nasa labas ka wag kang pahalata na takot ka. Pakita mo na ready ka lumaban anytime.
Gab ok ok thanks babygirl. Hay baka di pa ako makatulog. Kumain ako ng chocolate. May nagpadala nanaman.
Val someone gave me a brownie. Ka work.
Gab guy?
Val yap
Gab crush ka nun
Val nangbubwisit lang yun. Pinapatunayan nya na di lahat ng lalaki manloloko. As if a brownie can change my mind
Gab chill babygirl. Masarap ba yun brownie?
Val Gab?
Gab love you. Sige na mag babad muna ako para makalma katawan ko at makatulog na
Val ok ok. May new book ako. Mag babasa muna ako. Night lab yah.
. . . . . . . . . .
Gab's POV"hay ang babygirl makakahanap ka din ng right guy for you."
Isinet nito ang alarm ng 15 minutes at saka nag babad sa tub.
. . . . . . . . . .
Ram's POVRalph kanina pa natunog phone mo. Baka mga kaibigan mo.
Ram mamaya ko nalang titignan.
Ralph ok. Gusto mo ng coffee o hot choco.
Ram just stay here with me babe.. . . . . . . . . .
Val's POVNakadapa sa kama si Val habang ng babasa ng tumunog ang cellphone nito.
Francis have you ever look up to the night sky and to see how the stars shine on you, its like how your eyes shine on me.
Val yee nakakakilabot talaga mga trip nitong lalaking to.
Kaunting oras pa ang inubos ni Val sa pag babasa. Bumangon ito para mag toothbrush.
Habang nag sisipilyo ay napatingin ito sa salamin, tinitigan niya ang mga mata.
Val shine like stars daw.
Napangiti ito.
Val ui Val
Saway nito sa sarili.