"wow" sabay sabay na namangha ang tatlo.
Gab: nakakamiss mag beach.
Ram: kelan lang ako huling nag beach pero nakakamiss nga. Ang saya.
Val: ang lamig ng tubig.
Gab: thank you baby girls.
Ram: treat mo kaya to, kaya thank you.
Gab: thank you kasi magkakasama tayo.
Val: ang saya no.
Ram: di ko nga inaasahan na magkakaayos ayos tayo agad e.
Val: kahit ako.
Gab: bat kayo ganyan? Ang lalim na ng pinagsamahan natin.
Ram: pero nagawa natin mag sinungaling sa isa't-isa
Gab: kasi ayaw natin masaktan ang isa't-isa.
Val: basta wala ng magsisinungaling. I love you girls.
Ram:love you.
Gab: love na love ko kayong dalawa.
Val: masaya ako para sa atin. Si Ram finally she found the one, Gab, nag matured ka na and we're proud of you.
Gab: thanks Val, I hope you find your the one too.
Ram: ikaw din Gab.
Gab: well ako marami pa akong gusto gawin mag isa. Pero I'm not closing my doors, magiging wais lang ako this time.
Ram: at ikaw Valerie?!?
Val: ako? Hmmm. I don't know. Ayoko maging hugutera forever. Sa totoo lang, masaya ako naranasan at naramdaman kong mainlove. Ang sarap kiligin. Ang sarap sa feeling nun may someone special ka. Pero, sobrang sakit masaktan. Alam mo yun para kang bulaklak na pinitas at unti-unti nalalanta.
Ram: kasama talaga yan. Pero pag nakita mo na yun talagang para sa iyo sobrang sarap sa pakiramdam. Hindi mawawala yun mag aaway kayo pero tampuhan lang yun.
Gab: Val, hindi lahat ng lalaki manloloko, hindi lang pa kasi dumadating yun talagang para sa atin.
Val: I'll try to break my walls, para may makapasok naman. But for now let's enjoy the moment we are together.
Ram: o groupie muna tayo ang ganda ganda ng background oh.Nag pose ang tatlo
Ram: ok #bithchonthebeach #bff#babygirls #goals #bffgoal posted on Ig shared on fb
Gab: love it. Let's change na para makapag swim na.
Ram: tara balikan na natin sa sasakyan si Ralph di nya kaya bitbitin mga bag natin.
Val: oo nga pala. Nasabik tayo masyado napatakbo agad tayo sa dagat.
Hawak-hawak kamay na naglakad ang tatlong magkakaibigan.
Isang beach house ang ni rent ni Gab.
May tatlong kwarto na may tig dadalwang kama. May living room, dining, kitchen at veranda kung saan tanaw ang dagat.
Gab: sama tayo sa room Val?
Val: sige sama na natin si Cheska.
Ram: oo nga si Cheska nasaan na?
Gab: OTW na daw.
Val: bakit ba hindi pa sya sumabay?
Gab: ah kasi masikip na tayo sa sasakyan e nakahiram naman sya sa dad nya. Kaso ginamit pa kasi kaya hinintay na nya.
Val: uhm ok.Nag ayos na ang tatlo ng kanilang sarili para mag swimming.
Nasa sala na sila Ralph at Ram.
Isang Red two piece swimsuit ang suot ni Ram at nakasuot ito ng mahabang seethrough beach skirt wrap
Ralph: sexy talaga ng babe ko. Head turner.
Ram: boleroMaya maya pa ay bumaba narin si Gab
Isang black two piece swimsuit ang suit niya at isang floral pink na see through cover up
Ram: si Val?
Gab: nasa CR pa tagal nga e.
Ilang saglit lang ay pababa na si Val.
Ram: rash guard?!
Gab: Val naman ang kj mo.
Val: swimwear naman to e.
Ram: o m g. Bahala ka wag ka sumama sa pictorial namin.
Val: wow grabe ka naman dun.
Gab: change na kasi.
Val: e ayoko. Hindi ako sanay.
Gab: change is good diba?
Ram: ok lang yan. Hindi naman matao sa labas. Saka sayang kaseksihan mo kung iatatago mo.
Gab: ano ba dala mong swimsuit?
Val: suot ko naman sa loob nitong rash guard. Yun padala ni mama.
Gab: yun cut-out onepiece yun kita ang tagiliran. Ang sexy kaya nun. Go akyat na change change na daliiii.
Ram: magpalit ka na. Bahala ka, di ka namin papansinin. Di ka kasama sa squad goals.
Val: grabe kayo. Ok ok. Sige. Pero mag shoshorts ako ah.
Gab: ok ok. Sumunod ka nalang ah.
Val: ok.