Ram so what happened? It must be important I cancelled my lakad just for you
Gab nakausap ko na si Alexis. Yung nag tetext sa akin na mag ingat. Pinakita nya sa akin na may 3 guys kanina sa kanto malapit sa condo. Bayaran daw ni Romeo ang mga yon.
Val para?
Gab pinababantayan ako
Ram why?
Val di ko maisip para saan?
Gab sabi ni Alexis hindi pa daw nya alam bakit pero aalamin daw nya. Galit daw sa akin si Romeo dahil pinahiya ko siya. Nung mag sorry sya sa akin.
Ram ang weird. Bakit kailangan pa nya kumuha ng mag aabang sayo? Ipapakidnap ka ganun?
Val well hindi natin alam ano balak ng lalaki na iyon. Pero need natin mag ingat.
Gab ano gagawin ko?
Val wag mo ipaalam kay Romeo na alam mo na ang balak nya. Kung lilipat ka ng condo baliwala din naman kung masusundan ka din lang naman.
Gab mag hire kaya ako ng bodyguard.
Ram wow sosyal.
Gab seryoso.
Val pwede naman if talaga namang in danger ka.
Gab hay nako. Nakakaloka naman. Ano kaya pwede magawa sa akin ni Romeo. Sana nagalit nalang sya sa akin. Hindi yung ganito.
Ram nakakatakot ang ex mo ah.
Matapos mag hapunan ay umakyat na sa kwarto ang tatlo. Dahil sa gabi na ay nagpasya nadin si Ram na doon mag stay at matulog.
Gab so sarap mo talaga mag luto Val
Val ginisang cornedbeef nalang nasarapan ka pa talaga, bola na yan e.
Gab promise masarap.
Ram girls I want to curl my hair, you think bagay?
Val ano ka ba just do it if you want to, pano mo malalaman kung bagay kung di mo gagawin.
Gab pa curl mo then picture send mo samin. Lets see. Ikaw ah, why sudden change?
Ram wala nga lang. I just feel na gusto ko ng change.
Val ayos na guys sleep na tayo.
Gab I miss my tub.
Val may palanggana sa baba
Ram Val mataas ako mag unan ah
Val ok ako ayoko nag uunan niyayakap ko lang sayo na mga unan bigyan mo lang isa si Gab
Gab sa dulo ako ah ayoko sa gitna
Ram sa gitna ako.
Val patayin ko na ilaw. Higa na kayo.
Pinatay ni Val ang ilaw at nahiga na ito sakanyang pwesto.
Gab thanks babygirls. Pasensya na sa abala ah.
Val abala ka dyan. Ang saya nga e may nakasama uli ako dito sa bahay.
Ram ok lang di natuloy lakad ko. Napasleep over naman ako.