Mang Joel oh Gab, bumalik ka. E ikaw lang ba mag isa? Sabi mo dadalhin mo mga kaibigan mo
Gab Manong, ipagluto mo nga ko ng para sa akin, kay Ram at kay Val. Para kunwari kasama ko sila.
Mang Joel may nangyari ba?
Gab nagkatampuhan po kaming magkakaibigan kuya.
Mang Joel tampuhan? E tampuhan lang naman pala. Huwag ka na sumimangot hija. Walang away, tampuhan, galit ang mas importante sa iyong mga kaibigan. Ano man yan, gaano man kalaki ang away na yan hinding hindi niyan maalis sa puso ninyo na.magkakaibigan kayo. O ayan na pala ang mga kaibigan mo.
Napatingin si Gab sa dalawang babaeng nag lalakad papalapit sakanya.
Gab Ram!!! Val!!!
Sinalubong ni Gab ang dalawa at niyakap ang mga ito.
Mahihigpit na yakap ang ganti ng bawat isa.
Ram kanina pa kami dito, ito bumili kami ng panulak.
Val akala namin hindi ka dadating
Gab nag usap ba kayo?
Ram hindi. Naramdaman ko lang na gusto ko pumunta dito. Tapos nakita ko si Val. Akala namin hindi ka namin tunay na kaibigan kasi wala kang radar sa amin.
Gab na late lang ako kasi wala akong masakyan
Val ang mahalaga nandito ka na.
Mang Joel luto na itong pagkain nyo. Halina kumain na kayo.
Val manong sabayan nyo na kami.
Gab mag sara na kayo manong. Papakyawin na namin ang paninda mo.
Mang Joel kayo talaga, mga guardian angels ko talaga kayo.
Val manong ikaw ang angel namin. Tignan mo nga dito pa kami nag kabati bati.
Ram sorry guys ah. Sorry kung medyo drumamarama pa ako.
Gab naisip ko lang, masaya talaga ako para sa inyo. Ikaw Gab, you really do change a lot pero it was a good change, biruin mo ang FB naging BF, I'm so happy for you. And si Val
Val ako, level up na ako. Mga hugot ko base on my own na. Kaya kayong dalawa marindi na kayo sa akin pero bahala ako. Ako na ang kinoronahang Hugot Queen.
Acting na nagsusuot ng korona
Ram uwi na kami? Nanalo ka e.
Nag tawanan ang magkakaibigan.
Gab pero Val, wala daw intensyon si Francis na saktan ka. Naipit nalang sya sa sitwasyon na yun. And he likes you. So much. E pero kung ayaw mo. Akon na yun. Papayag na ako sa date sakanya na matagal ng kinukulit ni Cheska.
Ram ay go girl, ang cute kaya nun. Yung nguti ay nako sorry sa babe ko pero naku makalaglag panty ang ngiti.
Val ui, may Ralph ka na. Saka Gab, ikaw may Romeo at Alexis ka na.
Gab so ibig sabihin ba nyan?
Val ewan ko. Mahalaga sa akin ngayon e makakain ng paborito kong fishballs ni Mang Joel kasama ang mga kaibigan ko.
Ram ok ok guys mag groupie tayo. Mamg Joel sama ka daliii...
Nag post si Ram ng picture nila sa IG shared sa FB
#friendshipwins #bff #bffgoals #fishballs
With Mang Joel our guardian angel. Ft. The crowned Hugutera Queen, Queen Valerie
-PostedComments
Aileen wow nakakaiyak.
Cheska pinusuan ko na mga bes
Vanessa wow mga anak masaya naman akong makita kayong tatlo magkakasama. Sa dating school nyo ba yan? I-hi nyo ako kay Mang Joel ahRam babygirls dami nating puso.
Gab bakit si Ralph hindi namumuso?
Ram di ko sya friend sa fb. Alam nyo na
Val add mo na
Gab in relation with mo pa. Pupusuan agad namin.
Mang Joel ano ba yang puso puso na yan? Basketball ba yan?
Gab manong sa IG saka sa FB po pag gusto mo yun post, picture ng nag post pupusuan mo.
Mang Joel wala ako nyan e. Pero mga hija sa puso ko nandito kayong tatlo. Basta laging bukas si Mang Joel hindi lang para sa gutom nyong sikmura pero para din sa mga puso nyong pinagdugtong dugtong ng mga fishball.
Val salamat mang Joel
Gab totoong totoo ka mang joel, dito namin nakilala si Ram, dahil dito sila nag da-date ng ex nya.
Ram at dito ko din sila nahuli.
Val pero yung bad memories mo pinalitan natin ng mas masaya.
Ram I love you babygirls. Please wag na tayo mag away.
Gab let's make a promise
Ram hep hep. Tigilan na natin yan
Val no more promises.
Gab ok, we know naman in our heart we will always be friends.. Pero one thing may hihilingin ako sa inyo. Please baby girls wag nyo ko gayahin dati. Pag may jowa ako wala na ako time sa inyo.
Ram ay nako si Ralph sya pa nag reremind sa akin na dalawin ka. Kaya maasahan mo ko dyan.
Val uhm wala akong jowa. Madami akong time dahil nag quit nadin ako sa trabaho. I resigned kanina lang.
Gab oh my Val, why?
Val wala lang. Ayoko lang na maapektuhan pag tatrabaho ko dahil sakanya.