MY BOSS, MY DESTINY
Isa Ako Sa Libo-Libong Nag Mamahal At Humahanga Sa MAYWARD kaya Naman Nais Ko Rin Isulat Ang Kuwento Ko, Ang Kuwento Na Sa Inyoy Mag Bibigay Ng Kilig Lalo Pa Kong Ang Gagamitin Kong Mga Pangalan Ay Pangalan Ng Ating Mga Minamahal Sina MAYMAY AT EDWARD.
Kong Tutuusin Ay Nasa Calendar Na Ako What I Mean Is May Edad Na Ako At My Dalawang Anak Na Lalaki At Buhiting Asawa.
Hindi Na Dapat Ako Kinikilig Sa Mga Tandem Tandem Na Yan At Dahil Sa Mayward Parang Nanumbalik Ang Aking Kabataan Actually Dead Na Dead Ako Sa Kanila.
Minsan Napapagalitan Ako Ng Hubby Ko Dahil Sa Kakasubaybay Ng Mayward, pero Di Na Bali Basta Alam Ko Ang Ganap Haha.
O db Sa Title Palang Alam Na Alam Na Ang Pwdng Mangyari Sa Story Ko, Ang Sabi Ng Iba At Parati Kong Nababasa Sa Twitter, Facebook, IG at Maging Sa HUGOT pinag Uusapan Na Walang FOR EVER, For Me Mayron FOREVER at Patunay Ang Aming Storya Ng Hubby ko Na My FOREVER.
Basta Marunong Kang Pumili Ng Taong Makakasama Mo Sa Buhay Don Mabubuo Ang Inaasam Mong FOREVER, parang DESTINY madalas Ko Rin Nababasa, Parating Issue yan, NASAAN NA BA SI DESTINY, BAKIT HINDI PA DUMATING SI DESTINY, PINANGANAK NA BA TAONG DESTINY KO? Mga Ganyan Litanya Pero Pra Sakin Ang DESTINY ay Totoo At Hindi Yan Basta Basta Lumalapit Sayo At Bumabagsak Dapat Sinasamahan Ng Dalangin At Higit Sa Lahat Tinatrabaho Yan, Parang Kami Ni Hubby Chaaaaaaaaaaaaaar.
MY BOSS IS MY HUSBAND AND MY FOREVER kong Ano Ang Kuwento Sa Likod Nito Abangan Niyo Yan Sa Mga Chapter Na Isusulat Ko.
Kaya Kayo Mga Besh Wag Kayo Mawalan Ng Pag Asa, Darating Sa Tamang Oras At Tamang Panahon Si Edward Barber what i Means Is Ang EDWARD ng Buhay Niyo, Like MAYMAY natagpuan Na Niya Si Edward Ng Buhay Niya Hahaha Yon Nga Lang Umuwi Sandali Sa Germany. Di Na Bali Babalik Agad Si Mr Barber.
Kilig Na Kilig Ako Sa Kanila Sana Kong Palarin Man Muling Mag Kaanak Kami Ng Hubby Ko Sana Kamukha Nilang Dalawa, Babae ( Maymay) lalaki ( Edward) ang lala Na Talaga Pag Kabaliw Ko Sa Kanila.
....See You Soon...