015

819 37 4
                                    

CHAPTER 015

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER 015

Pag Katapos Ng Klase Nag Paalam Ako Kay Mr Sungit Na Sumama Kay Cora Sa Mall. Mabuti At Hindi Sinumpong at Pinayagan Ako.

" Besh,  Kanina Pa Tayo Paikot Ikot Sumakit Na Paa Ko Sa Kakalakad,  Wala Rin Tayo Nahanap Na Pwdng Isuot Natin"

" Oo Nga Besh,  Ang Hirap Naman Mag Hanap,  Ang Papangit Ng Mga Design "

" Merinda Mona Tayo Besh"

" Besh,  Tara"

Pumasok Kami Sa Isang Open Food Restaurant,  Mabilis Umurder Si Cora Mabuti At Wala Masyado Customer.

" Besh Ano Gusto Mo"

" Kahit Ano Na Lang Besh"

" Sigi Umupo Kana At Hintayin Mo Ako"

Habang Kumakain Kami Panay Parin Ang Dakdak Ni Cora,  Halos Mangiyak Iyak Dahil Hindi Mahanap Ang Gown Na Gusto,  Ako Naman Kahit Ano Pwd Na,  Saka Wala Akong Sapat Na Pera.

" Besh Ano Ba Like Mong Gown"

" Yong Simple Pero Elegant,  Yong Babagay Sakin,  Mula Kutis At Simpre Sa Ganda Ko,  Yong Pag Sinuot Ko Kabog Lahat Ng Mga School Mate Natin Sa Party "

Nakatutuk Ang Mata Ko Sa Isang Boutique Shop Nasa Tapat Ng Kinakainan Namin.

" Hoy Bakit Ang Layo Ng Tingin Mo,  Nakikinig Ka Ba? "

Tapos Sinundan Ng Kanyang Tingin Ang Tinititigan Ko.

" O My G,,  o My G talaga,  Totoo Ba Ang Nakikita Ko,  O My G"

" ang OA mo Naman,  Kanina Ko Pan Yan Napapansin,  Siguro Bagay Sayo----------"

Lang Hiya hindi Pa Ako Tapos Mag Salita Hinila Na Ako Palabas. 

" Aray Ko,  Pwd Ba Dahan Dahan Lang,  Mababali Braso Ko Sa Kakahila Mo"

" Ikaw Kasi Ang Bagal Mo,  Dali Na Tignan Natin"

" Ah Miss"

" Yes Maam,  May Help You "

" Yes Of course,  Mayron Pa Ba Kayong Available Nitong Naka Display Na Gown"

" Yes Maam Pls,  Follow Me"

" Wow Ang Ganda Besh,  Bagay Na Bagay Sakin,  This Is It,  Ano Maganda Itong Pink Or Red,  yellow gold"

"Isukat Mona Lahat At Tignan Mo Sa Salamin Kong Ano Mas Babagay Sayo"

" Brilliant Ideas "

" Besh Tignan Mo Alin Mas Maganda,  Kunan Mo Nga Ako Ng Pictures "

Long Dress Tube Na may Diamond Bets Sa Parte nG Boobs,  Look So Elegant  At Talaga Naman Maganda At Sexy Ni Cora Bagay Na Bagay Sa Kanya.

" Besh Yong Red Na Lang Mas Bagay Sayo"

" Sigi,  Miss How  Much "

" 7000 Pesos Po Maam"

Napanganga Ako Para Sa Isang Gown 700O Saan Ako Kukuha nG Ganon Kalaking Pera.

" Besh Ikaw,  My Napili Ka Na Ba? "

" Wag Na Besh,  hindi Ko Gusto Mga Gown Dito,  Walang Babagay Sakin"

" Come On Besh,  pili Kana,  Pahihiramin Kita Ng Pera"

" hahaha ikaw Talaga,  Dadagdagan mO Naman Utang Ko Sayo,  Wag Na Uy,  Sa Ukay Ukay Na Lang Ako Mag Hanap,  Samahan Mo Ako Bukas Ahg"

Nakasimangot Si Cora,  Gusto Niya Pareho Kami Ng Gown.  Ano Magagawa Ko Wala Akong Pera. 

" Wag Na You  Sad haha Uwi Na Tayo Okay,  Dumaan Ka Mona Samin My Ipapakita Ako Sayo"

... Itutuloy....

MY BOSS,MY DESTINYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon