020 taray ni teh hahaha

837 37 5
                                    

CHAPTER 020

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER 020

... BED TIME...

Umupo Mona Ako Sa Study Table  Ko Tos Sumagi Sa Isipan Ko Yong Sinabi Niyang May Kapalit.  Ano Kaya Yon?  Sisingilin Na Ba Ako Sa Lahat Ng Naitulong Sakin?

Kaya Ko Bang Bayaran Yon?  Saan Ako Kukuha Ng Ganon Kalaking Halagang Pera?  Sahod Ko Nga Hindi Pa Kasya Sa Pinapadala Ko Sa Magulang Ko.

Humiga Na Ako Nakatulogan Kona Pag Iisip.

... SABADO DAY OFF.....

" Edward,  Gusto Ko Sana Umuwi Mona Sa Familya Ko"

" Okay Pero db Sabi Ko Sayo My Kapalit"

" Anong Kapalit Ba Sinasabi Mo Edward "

" Sasama Ako Sa Lugar Niyo"

" Huuuuu At Ano Naman Gagawin Mo Don Aber? "

" Bakit Nag Rereclamo Ka? "

" Ay Hindi Sir,  Nag Tatanong Lang,  Tika Yon Ba Ang Kapalit Na Hinihingi Mo? "

" Bakit My Iba Ka Pang Gustong Hilingin Ko"

" Bakit Ano Ba Sa Tingin Mo Kaya Kong Ibigay Sayo? "

" Bakit My Sinabi Ba Ako"

" Ewan Ko Sayo,  Ano Papayagan Mo Ba Ako Umalis"

" Ang Labo Mo,  Sabi Nang Oo Pero Sasama Ako"

" Di Sumama Ka Tignan Ko Lang Kong -----"

" Yes,,,,  Hintayin Mo Ako Mag Bibihis lang Ako"

Napanganga Na Lang Ako Sinundan Ng Tingin Habang Umaakyat. 

Ano Na Naman Pumasok Sa Kukute Noon At Bigla Ata Naisipan Sumama Sa Lugar Namin.

Napapangiti Akong Balikan Sa Isipan Ko Ang Nangyari Last Night.

Heart Talk Kami.

Nag Kuwentuhan About  Past Life. Kaya Medsyo Nakagaanan Ko Ng Loob, naikuwento Sakin Ang Mga Naging Ex.

Maging Ako Nabanggit Ko Sa Kanya Ang Ex Bf Ko, Kamag Anak Din Namin.

Yong Nga Pag Katapos Namin Mag Hugas Ng Pinggan Nag Kayayaan Na Kaming Umakyat Sa Kuwarto.

" Ano,  Aalis Na Tayo Maymay"

" Ah Oo Ba,  Tara"

Habang Sakay Kami Ng Dyep Mag Katabi Kami nG Upuan.  Nasa Harapan ako At Nasa Likuran Siya,  gawa Ng Siksikan Sa Pag Upo,  Napapasandal Ako Sa Kanya,hinarang Niya Ang Braso sa Ktabi Kong Lalaki. 

Parang Mag Jowa Lang Kami,  Sweet Kong Baga,  Ung Baklang Katapat Ng Upuan Namin Panay Ang Titig Kay Edward.

" Teh Jowa Mo"

" Halata Ba? "

" Taray Ni Teh Haha"

" Tol Wag Kang Maingay"

" Tseeeee Basagin Ba Naman Trip Ko,  Babae Po Ako Sir"

Dahil Sa Ginawa Ng Bakla Nag Tawanan Kami.

" Edward  Andito Na Tayo,  Medsyo Sa Luuban Pa Ang Bahay Namin Pwd Tayo Sumakay Ng Try cycle,  Pwd Rin Lakarin Kaso Nga Lang Mga 1 kilo Merto Din Ang Layo"

" Alin Man Sa Dalawa Pwd Na Yan Maymay,  Ang Mahalaga Makarating Tayo Sa Bahay Niyo"

" Wow Excited Lang Sir,,,  Mas Excited  Ka Pa Kaysa Sakin"

" Oo Naman,  Ang Ganda Ng Lugar Niyo,  Sariwa Ang Hangin"

Sa Bagay Tama Siya,  Maganda Talaga Lugar Namin. Maraming Tanawin Ang Nakakaakit Ang Ganda.

... Itutuloy....

MY BOSS,MY DESTINYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon