018 kereeeeeeeee nakakamatay

870 46 10
                                    

CHAPTER 018

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER 018

" Guys Tara,  Bumaba Na Kayo,  Andito Na Tayo"

Papasok Na Kami,  Damang Dama Ko Ang Kaba,  Hindi Naman Sa First Time  Kong Dumalo Ng Ganitong Ukasyon Pero Hindi Ko Alam Kong Bakit?  Bahala Na.

" Besh,  Excited Na Ako,  Ikaw Ba? "

" Ewan Ko Parang Kinakabahan Ako,  Sigi Mauna Na Kayo Ni Fenech,  Susunud Ako"

" San Ka Pupunta? "

" Sa Rest Room"

" Okay Mauna Na Kami Sa Loob"

Pag Pasok Ko Sa Cr Sinipat Sipat Ko Ang Sarili Ko Sa Malaking Salamin, hindi Parin Ako Makapaniwala,  Parang Panaginip Lang,  Sana Lang Mag Enjoy Ako Mamaya.

" Wow Ang Bungga db Beshy Fenech,  Tika Bat Ang Tagal Ni Maymay,  Mag Sisimula Na Ang Party"

" Baka Darating Na Yon,  Tara Hanap Tayo Ng Puwesto"

" Ladies and Gentleman,  Now We Are Going To Start The Party!  Are You  Readyyyyyyyyyy"

Papasok Na Ako Nang Biglang Patugtugin Ang Favorite Song Ko. 

Nag Lakad Akong Mag Isa sa Entrance Door Tos Lahat Ng Tao Nakatingin Sakin,  Parang Bumagal Ang takbo Ng Mundo,  Tumigil Ang Tibok Ng Puso ko  At Hindi Nag Tagal Narinig Kong Lumakas Ang Tibok Ng Puso Ko. 

Isang Bulto Ng Lalaki Ang Familiar Sakin,  Nakatalikod Naka Suot Ng Block Tuxedo.

Hanggang Sa Dahan Dahan Lumingon At Tuloyan Tumambad Saking Paningin Ang Kanyang Guapong Mukha,  Walang Iba Kundi Ang Parati Kong Pinag Papantasyahan,  Ang Boss Kong Masungit Na Suplado Na Crush Ko Na Mahal Ko.

Ang Guapo Niya Talaga Bagay Na Bagay Sa Kanya Ang Suot,  hindi Ko Alam Papano Ako Nakarating Sa Kanya Pero Naramdaman Kong Nakahawak Siya Sa Baywang Ko At Ang Mga Braso Ko Pinag Salikop Sa Kanyang Batok Hanggang Sa Unti Unti Na Kaming Sumasayaw,  Kilig Na Kilig Akong Nakatitig Sa Kanya.  Hindi Ko Magawang Kumurap dahil Ayaw Kong Isipin Na Nanaginip Na Naman Ako. 

Lalo Ako Nabingi Ng Kabog Ng Puso Ko Nang Makita Kong Ngumiti Tos May Kasama Pang Pag Papa Cute Ng Mata,  U May Gulay Talaga,  Totoo Ba To Mga Beshy,  Hihimatayin Na Talaga Ako Sa Kilig.

" You Look So Beautiful Tonight,  Love "

Binulongan Niya Ako Pero Nakanganga Lang Akong Nakatitig.

" Isara Mo Bibig Mo,  Baka Tumulo Ang Laway Mo"

" huuuuuuuuu"

Hinawakan Ang Baba Ko para isara Ang Bunganga ko Tos Mayamaya Naramdaman Kong Dinikit Niya Ang Ulo Ko Sa Dibdib Niya,  Dinig Na Dinig Ko Ang Kalabog Ng Puso Niya,  Akala Ko Ako Lang ,,Yon Pala Pareho Kami. Anong Tawag Doon? 

Hanggang Sa Naramadam Kong Hinaplos Ang Buhok Ko Pababa Sa Likod Ko,  Hinayaan Ko Na Lang Masaya Ako Habang Yakap Yakap Niya. 

" Are You  Happy? "

" Yes I'm ,,, How  About You? "

" Yes Of Course Lalo Na Ikaw Ang Kasama Ko"

" Nanaginip Ba Ako? "

" Silly Ideas,  Love ,,,,,, You  Are Not Dreaming "

Tumango Tango Na Lang Ako Then He Hug Me Again While We Danced.

Hindi Man Ako Nag Enjoy Kasama Mga Kaibigan Ko,  Okay Lang Nag Enjoy Ako Kasama Siya. 

Minsan Napapa Sulyap Ako Kay Cora Na Kilig Na Kilig Habang Pinapanood Kami. 

" Hi Ms,,, pwd Ba Kitang Isayaw"

" Sabi Sayo Eh,  Ako Lang Makakasayaw Mo Ngayon Gabi"

Dinig Kong Usapan Nina Marco At Cora.  Itong Dalawang To Parang Kami Lang Ng Boss Ko Sala Sa Init Sala Sa lamig.

... Itutuloy.....

MY BOSS,MY DESTINYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon