033 PAA NG MANOK hahaha

1K 38 12
                                    

CHAPTER 033

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER 033

Nagising Akong Subrang Nagugutom.  Tinawag Ko Ang Kasambahay Namin,  sempre simula nang mabuntis ako kumuha ng Katulong ang Asawa ko,  masilan kasi ako Sa Pag dadalang Tao,  ang Payo Ng Doctor Wag Ako Mag Buhat Ng Mabibigat O Kaya Ay Ma Stress Hindi Pa Gaano Kumakapit Ang Bata.

" Dhay Anong Pag Kain Natin? "

" Myron Po Akong Nilutong Gulay Kanina Kasi Sabi Ng Mama Ni Sir Yon Daw Ang Lutin Ko  para Sayo"

" Asan Ang Sir Mo"

Ewan ko Bakit Iba Ang Hinahanap Ng Isip Ko,  Iba Ang Hanap Ng Panlasa Ko.

" Ay Nasa Garden Po Maam,  tatawagin ko Po Ba"

" Malamang,  Hindi Ko Hahanapin Kong Diko Kailangan"

" o - opo maam,  Sandali"

Simula Nang Nag Lilihi Ako Isa Pa Sa Nag Bago Sakin Ang Ugali Ko,  parati Akong Masungit,  hindi ko Alam Bakit.

" Love,,  gising Kana Pala,  Hali Ka ipag Hain Kita"

" Gulay Daw Ang Ulam,  Ayaw Ko Gusto Ko Ng Paa Ng Manok"

" Pa- Paa ng Manok,  Saan Tayo Kukuha Ng Paa Ng Manok Dis Oras Ng Gabi,  Malamang Sarado Na Mga Tendahan Dito Satin"

Uminit ang Ulo Ko At Bigla Akong Nag Sisigaw,  Inaway Ko Ng Inaway Si Edward,  nag Kulong Ako Sa Kuwarto Tuloy Hindi Na Ako Nakakain.

" Love,  wag ka Naman Ganyan,  Alalahanin Mo Baby Natin,  Kailangan Mong Kumain,  Sige Na buksan Mo ang Pintuan plsssss"

" Hindi Ako Lalabas Dito At Kakain Hanggat Wala Kang Maibibigay Sakin Ng Paa Ng Manok"

Umiyak Lang Ako Ng Umiyak Buti hindi Naubos Ang Luha Ko, Tos Si Edward  Hindi Nakapasok,  Doon Natulog Sa Salas, Ganito bA Talaga Pag Nag Lilihi?

Hindi Ko Alam Saan Sila Kumuha Ng Paa Ng Manok, Pero Sa Wakas Nakakain Din Ako.

Midnight Nagising Ako At Hinanap Ko Ulit Ang Paa Ng Manok.

" Saan Ka Pupunta Love? "

" Nagugutom Ako Ulit"

" Dito Ka Lang Ako Na Kukuha"

Makalipas Ang Ilang Sandali,  dala Dala Ang Isang Tray Ng Pagkain. 

" Kumain Kana,  Dito Lang Ako Sa Tabi Mo"

Sarap Na Sarap Akong Kumain.  Nakita Kong Pumikit Siya.

" Love Naman,  Wag Kang Matulog"

" Inaatok Na Ako Love Kailangan Kong Matulog,  My Trabaho Pa Ako Bukas"

Umiyak Na Naman Ako,  Hindi Ko Alam Kong Bakit Pero Araw Araw Ganon Ang Ginagawa ko Sa Kanya,  Hating Gabi Ginigising Ko Para Kumuha Ng Pag Kain Ko Tos Ayaw Na Ayaw Kong Nakikitang Natutulog Habang Kumakain ako. Bawal siyang maidlip o kahit pumikit man lang. 

Walang magawa dahil Takot Din Makunan Ako,  Grabi Sakripisyo ng Asawa Ko Sa Unang Anak Namin.  Mabuti At Hindi Nag Sawang Intindihin Ako,  Kahit Katulong Namin Madalas Kong Sigawan kahit walang dahilan.

... Itutuloy....

MY BOSS,MY DESTINYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon