CHAPTER 011
" Ay,,, Girl Alamo Ba Crush Ko Ang Boss Mo, Ang Guapo Niya db Mga Beshy hahaha"
" Ikaw Tlaga Umandar Na Naman Yan Pagiging Pilyo Mo, Wag Na Kayo Mag Balak Ng Kong Anu Ano Dahil Para Kay Maymay Ang Boss Niyang Guapo, db Beshy Crush Mo Ang Boss Mo Haha"
" hahaha Ang Ingay Niyo, Tara Pumasok Na Tayo, Baka Mapagalitan Na Naman Tayo Ni Professor "
" Haha Umiwas Ang Bruha, Ayan Oh halatang Halata Nag Blush On Ka Beshy"
Sabay Sabay Na Kami Pumasok Sa Class Room Namin.
Akala Ko kong Ano Na, Lumapit Si Cora At Binulongan Ako.
" Beshy Aminim Mo Crush Mo Ang bOss Mo"
" Ikaw Talaga Lumapit Ka Pa Talaga Para Itanong Yan Sakin"
" Sigi Na Sabihin Mona Dali Na, Baka Makita pa Ako Ni Professor dito"
" Oo Na Crush Ko Na, Ano Masaya Kana, Wag Mong Ipag Sasabi, Lagot Ka Sakin Pag Kumalat Dito Sa University "
Pabulong Kong Banta Sa Kanya Saka Bumalik Sa Sariling Upuan. Close Naman Kami Ni Cora At My Tiwala Ako Sa Kanya.
Hindi Pa Nakuntinto My Pahabol Pang Note.
" Hoy Beshy, Pwd Makitulog Ulit Sa Bahay Niyo, Gusto Ko Lang Makita Mukha Niya"
Napapailing Na Lang Ako, Tinamaan Ng Lintik Si Beshy Kay Boss, wag Lang Mag Kakamaling Agawin Sakin Mag Hahalo Ang Dugo Ng Bampira At Lobo Sa Gubat haha.
Break Time Namin, Nangulit Na Naman Si Cora.
"Ano Papayag Ka Bang Matulog Ako Don? "
" Mag Paalam Mona Ako Kay Mr Sungit, tos Tawagan Kita Mamaya.ano masaya Kana?"
" Yes,,,,,, Yes"
" Maymay "
" O Marco Bakit? "
" Ano Merinda Mo? "
" Ay Oo Nga Pala Nakalimutan Ko Ang Ginawa Sakin Ng Boss Ko, Lagot Na Naman Ako Pag Uwi"
" Haha Ang Sweet Talaga Ng Boss Mo Beshy"
" Ewan Ko Sayo, Pinag Kakaisahan Niyo Ako"
" Libre Na Lang Kita Maymay"
" Sure Ka Marco? "
" Oo Ba Haha Tara"
" Ako Marco! Pwd Libre Mo Ako"
" At Bakit Naman Kita Lilibre Cora, Kaano Ano Ba Kita? "
" Hala Siya, Ako Pa Talaga Pinahiya Mo, Pag Ikaw Nagkamaling Ligawan Ako, pag Dumalaw Ka Samin, Hindi Kita Ipag Bukas Ng Pintuan"
" Yon Ay Kong May Balak Akong Man ligaw Sayo, Si Maymay Type Ko At Hindi Ikaw? "
" Tseeeeeeeeee"
" Tumigil Na Nga Kayong Dalawa"
" Libre Mo Ako Sabi eh"
" Paalam Ka Mona Kay Maymay May Labs"
" Bakit Ako? Luko Talaga Kayo haha"
" Sigi Iiyak Ako"
" Oo Na Libre Na Kita, Matigil Ka Lang Sa Kakatalak"
" Manlilibre Ka Rin Pala Nag Papaiyak Ka Pa"
Nag Lakad Na Kami Papunta Sa Cantten.
Lihim Akong Natuwa, Saan Ka Pa My Mag Lilibre Na Nga, aayaw Ka Pa.
" Maymay"
" Salamat, Pero Sigurado Kang Walang Kapalit Nito, bawal Raw Ako Ligawan, Libre Parin Ba?"
" Hahaha Kumain Kana"
.... Itutuloy....