025 unang halik

981 45 7
                                    

CHAPTER 025

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER 025

Naalipungatan Akong My Isang Bagay Na Mabigat Sa Hita Ko.

Bakit Ang Bigat Ng Hita Ko,  Hindi Ko Maigalaw.

Dahan Dahan Akong Nag Mulat Kaya Naman Pala Mabigat,  Nakapatong Ang Hita Niya Sa Hita Ko.

Dahan Dahan Kong Hinugot at Dahil Malaking Tao Siya Nahirapan Akong Alisin.

Lang Hiya Naman,  Ang Laki Ng Kama Bakit Dito Pa Sumiksik,  Itulak Ko Kaya Nang Magising,  Nakakainis.

Pumikit Ako Ulit At Nag Isip nG Paraan.

Bumangon Ako At Ubod Lakas Kong Tinulak,  Mabilis Kong Hinila Hita Ko At Tumalikod Ng Higa.

" Ano Ba,  Bakit Ka Ba Nanunulak,  Natutulog Ang Tao? "

" Balak Mo Bang Putulin Ang Hita Ko,  Ang Bigat Kaya Ng Sayo,  Umayos Ka kundi Malalagot Ka Sakin"

" Ang Dami Mong Satsat haha"

Pag Sabi Lumapit Sakin At Sabay Yakap. Mapapatay Ko Talaga Ang Lalaking Ito. 

" Maymay,  Aminin Mona Crush Mo Ako,  Atin Atin Lang Naman,  Ikaw At Ako Lang Nakakaalam hahaha"

Hiyang Hiya Ako At Biglang Nanginig Sa Takot Na My Halong Kilig,  Nakakalukang Piling.

" Mahiya Ka Naman,  Anong Crush Pinag Sasabi Mo,  Hoy Mr Sungit,  para Sa Kaalaman Mo,  Hindi Kita Crush,  Hala Bitiwan Mo Ako,  Usod,,  Usod Sabi Eh"

" Hahaha Sigi Deny Pa More Baby Love,  Hindi Nga Halata Sa Mga Pasulyap Sulyap Mo Sakin,  Ano?  "

" Ay Ganon??? Crush Pala Tawag Don "

Tawanan Kami Tos Niyakap Niya Ako Ng Mahigpit,  Ako Naman Kilig Na Kilig.

" Wag Kang Mag Alaala,  Wala Akong Gagawin Sayo Ngayon,  Hihintayin Kong Panahon Na Handa Kana? "

Bulong Niya Sakin,  Ano Naman Kaya Pumasok Sa Kukute Nito.

" Huuuuuuuu"

" Wala,,,,  Ang Sabi Ko,,,  Matulog Na Tayo Ulit"

Walang hiyang Buhay To,, Papano Pa Ako Matutulog Kong Subra Subra Ang Saya At Kilig Ko Nong Gabing Yon,  Sino Ba Hindi Hihimatayin Sa Kilig,  Ang Boss At Ang Crush Mo Na Matagal Mo Nang Pinag papantasyahan Ay hinalikan Ka Sa Labi Tos Unang Halik Ko Pa Sa Buong Buhay Ko.

O may Gulay Talaga,  I really  Can't  Sleep Talaga Na Kabaliktaran Sa Kanya,  Habang Yakap Yakap niya Ako Hilik Na Hilik Sa Pag Tulog Kong Natutulog Nga Siya Hahaha.

Pakiramdam Ko Naubos Ang Hininga Ko.  Ang Laway Ko parang Naubos Niyang Sipsipin Hahaha Bushaaaaaaaaak Talaga Mga Besh,  Kinikilig Akong Nang Hihina Ang Tuhod Ko Na Hindi Ko Mawari Ang Dapat Kong maramdaman,  Lalo Pa Nakatulogan Namin Talaga Mag kayakap.

" Good Morning,,  Love Have A Nice Day"

Nagising Kami Tos Hinalikan Uli Ang Lips Ko Sunod Ang Noo Ko.

" Don't  Worry,  Lips To Lips Pa Yan,  Pag Hahandaan Natin Ang Susunod Na Excina"

Natawa ako,  Ano Daw My Susunod Pa,  Bungga Hahaha kinilig Ako Ulit,  masaya Akong Bumangon,  Masaya Ang Araw Ko.

Pag Baba Ko Nakahanda Na Ang Almusal Namin,  Siya Nag Luto Habang Kumakain Kami Tahimik Lang Kaming Pareho.

" Okay Ka Lang? "

Pag uuntag Sa Katahimikan.

" Ah,,  ummmm okay Lang Ako Pero Paki Ramdam Ko Nanunuyo Parin Lalamunan Ko Dahil Sa Ginawa Mo Sakin Kagabi"

Pinag Tawanan Niya Ako Tos Tumingin Sakin Ng Seryuso.

" Maymay,  I Know Its Your First  Time,  Masanay Ka Na and Wait For Next Level,  But For Now Let Us Eat"

Nakakaluka Talaga,  Do I Need To Expect More uLalalalalalala Uhaaaaaaaaa.

" And,,,,  Maymay,,,,  maliligo Ako,  Do you  Want To Join?"

Tos My Pilyong Pag Kagat Sa Labi.  Bigla Akong Nag Blush On As In Pulang Pula. 

.... Itutuloy....

MY BOSS,MY DESTINYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon