CHAPTER 027
" Hoy Gising Ka Pa? "
" Bakit Anong Kailangan Mo? "
" Tabi Tayo"
" Labas,,, Lumabas Ka"
" Hindi Pwd May Dala Na Nga Akong Unan At Kumot, Dito Ako Matutulog Sa Tabi Mo"
Kinakabahan Talaga Ako Baka My Mangyari Samin, Na Patay Na Baka Mabuntis Niya Ako Hahaha. Ene beyen mge beshyyy nekekeleke telege.....
" Sige Na nGayon Gabi Lang Ako Matutulog Dito, Bukas Doon Na Ako Sa Room Ko"
" Hindi Pwd Baka My Mangyari Satin At Mabuntis Mo Ako Kaya Bumalik Kana Sa Kuwarto Mo"
" I LOVE YOU "
Muli Kong Narinig Na Sinabi Niya Tos Niyakap Niya Ako.
" Sige Papayagan Kitang Dito Matulog But promise Me Wala Kang Gagawin Sakin, Wag Malikot Ang Kamay At -------"
Tumalikod Ako ng Higa Tos Niyakap Niya Ako Ulit, Nalunod Na Sa Subrang Kilig ang Puso Ko, Piling Ko Jowa Kona Siya, hindi Nanligaw Sakin Pero Nag I LOVE YOU na Hahaha.
Ilang Sandali Nakalipas, Gumalaw At Pinaharap Niya Ako Sa Kanya.
Nag Tatalon Sa Kaba At Saya Ang Puso Ko, halos Mabingi Ako Sa Subrang Lakas. Para Akong Bakal Hindi Gumagalaw.
Nag Kukuwentu Siya Habang Ako Naka Pikit, Hindi Ko Alam Ang Gagawin Ko, One Side Of My Mine Gusto Ko Ang Nagaganap Samin, pero Nakadama Ako Ng Pangamba.
Subrang Lapit Ng Mga Mukha Namin, Dahan Dahan Niya Inangat Ang Baba Ko Ang Sunod Naramdaman Kong Hinalikan Niya Ako.
Damang Dama Ko Ang Init At Papanabik Niya, Nanatili Akong Nakapikit. As In Naulit Ang Mga Halik Niya Sakin noong sang gabi.
Ang Mga Halik Na Yon Tumangay Sa Katinuan Ko. Patuloy Sa Pag Bulong Ng Masasarap At Nakakaantig Sa Damdamin, Habang Hinahalikan Akoy Hindi Ko Maipaliwanag Ang Damdamin Na Umaalipin Sa Buo Kong Pag Katao.
Ang Mga Halik Niya Nag Lakbay Sa Kung Saan Parte Ng Katawan Ko. hanggang Ang Damdamin Ko Naging Alipin Niya Ako. Takot Ako Pero Gusto Ko.
Gusto Kong Maabut Ang Pangarap na Matagal Kong Iniisip Gabi Gabi. Isa Ito Sa Pangarap Ko Ang Mahalin niya At Halikan At Ang Humantong Sa Matinding pag iinit.
Ngayon Nandito Na Kami Pareho Kaming Alipin Ng Pananabik At Init Ng Katawan, Pareho Namin Gusto Abutin Ang Isang Bagay Na Alam Namin Kami Lang Makakagawa at makakapag bigay Sa Isat Isa.
Hanggang Sa Unti Unti Ko Nang Natutunan Ang Bawat Halik At Haplos, Sa Bawat Haplos Nag Bibigay Sakin Ng Kakaibang Damdamin, Nag Papabaliw Sakin, Nag Papalimot At Pananabik.
Hanggang Sa Tinanggal Niya Ang Suot Kong Damit, Hinalikan Ang Katawan Ko, dahil Sa Pakiramdam Na umaalipin Sakin Hindi Ko Mapigilan Ang Pag Unggol at Pag Liyad Lalo Nang Ipasok Ang Isang Palad Sa Hinaharap Ko Hanggang Sa Naramdaman Kong Inalis Ang Suot Kong Bra.
Halos Napapasigaw Ako Sa Sarap At Napa kapit Ng Mahigpit Sa Buhok Niya Ng Sipsipin Ang Isa Sa Ulo Ng ---- habang Ang Isang Kamay Ay Patuloy Na Gumagalaw Sa Katawan Ko, Hanggang Sa Napatili Ako Ng Malakas At Naitulak Siya.
" Arayyyyyyyyyy"
....Itutuloy.....