034 SENIGWELAS haha pasaway talaga

897 36 10
                                    

CHAPTER 034

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER 034

ISANG HAPON Biglang Pumasok Sa Isipan Kong Kumain Ng Prutas.

Nakita Ng Mata Ko Ang Punong Senigwelas,  Tumulo Agad Ang Laway Ko,  Gustong Gusto Kong Makain.

" Love,  Gusto Ko Yon"

" Papano Tayo Makakuha Niyan? "

" Aba Gusto Mo Ako Na Ang Umakyat Para Sa Sarili Ko"

" Ay Wag hahaha gawaan ntn ng Paraan Yan,  Sandali------"

" Gusto Kong Akyatin Mo Love, pitasin Mo Tos Wag Mong Ilaglag Dito Sa Lupa,  Gusto Ko Hawak Hawak Mo Pababa"

" Love Wag Mo Naman Ako Pahirapan,  Almo Naman Sa Buong Buhay Ko Hindi Ako Naka akyat Sa Puno"

" Ayaw Mo Di Wag"

Pumasok Ako Sa Loob Ng Bahay.

" Love Bumalik Kana Dito,  Aakyat Na Ako"

Natuwa ako mabilis Akong Bumalik At Pinanood Habang Umaakyat,  Tuwang Tuwa Akong Makitang Hirap Na Hirap.

Pambihirang Buhay To,,  Oo Bakit Napag Tripan Niya Akong Paakyatin Dito,  Jusko Lord Tulongan Mo Ako,  Hala Nanginginig Na Tuhod Ko Ni Hindi Pa Ako Naabot Sa Taas,  Papano Ko Ba Makukuha Ang Mga Bunga Nito.

Kong Hindi Lang Buntis Si MayMay  kahit Umiyak Pa Buong Mag Hapon Hinding Hindi Ako Aakyat Dito. 

Maingat Akong Humakbang Sa Mga Sanga Ng Puno,  ramdam Ko Parin Ang Panginginig Ng Tuhod Ko,  isa Pang Kinatatakot Ko Mga Insiktong Nangangagat. 

" Yes--------"

Sa Wakas My Napitas Na Rin Ako.

" Yeahhhhhhhhhh,  Ang Galing Ng Asawa Ko Hahaha,  Sige Bumaba Kana"

" Love Papano Ako Bababa Dito,  Baka Mahulog Ako,  Nanginginig Na Talaga Ang Tuhod Ko"

" Edward,  Anong Ganap Dito Alamo Mahirap Talaga Pag Nag Lilihi Ang Misis,  Ganyan Din Itong Misis Ko Noong Pinag Lilihi Ang Panganay Namin,  Ano???? Kailangan Mo Ba Ng Tulong? "

" Oo Sana Tol,  Kailangan ko Ng Tulong,  Papano Ba Ako Makakababa Dito? "

" Okay Tol,  Sandali Kunin Ko Mona Ang Hagdanan"

Nang Makababa Saka Ako Naawa Sa Kanya,  Nakita Ko Ang Takot At Panginginig Sa Kanyang Katawan. 

Pag Katapos Namin Mag Hapunan Iba Naman Pumasok Sa Utak Ko,  ewan ko Ba Kong Bakit Gustong Gusto Kong Makitang Nahihirapan Tos Pinag Tatawanan ko.

" Gusto Kong Maligo Tayo Ng Sabay"

" Love Naman"

" Nag Rereklamo Ka"

" Ah Hindi Naman,  Tara Maligo Na Tayo Haha"

Under Talaga Itong Asawa char char Lang,  Masyado Kasi Niya Ako Mahal Kaya Kahit Anong Hilingin Ko ibinibigay At Ginagawa. 

Yong Nga Pumasok Na Kami Sa Bathroom,  Kanina Ko Pa Inutos Sa Kasambahay Na Punuin Ng Tubig Ng Bathtub.

" Panginoon Tulongan Mo Ako"

Hindi Ko Alam Kong Napano Ang Asawa Ko At Matiim Na Nanalangin. Wala Naman Akong Ginagawa Sa Kanya. 

" Love Haha Napano Ka? Ngayon Lang Kita Nakitang Ganyan Haha Natatakot Kang Malunod Dito Sa Bathtub? "

" Maligo Na Tayo Love "

Hindi Na Ako Umatungal,  Naligo Na Lang Ako Habang Humahagikgik. 

.... Itutuloy....

MY BOSS,MY DESTINYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon