CHAPTER 036
Habang Tumatagal Lumulubo Na Ang Tiyan Ko At Lalo Din Ako Nagiging Masungit, ewan ko ba anong Nangyari At Nag Baliktaran kami ni Edward, minsan natatawa na lang pag maisip ko dati nong katulong pa niya Ako, panay Ang Asaran namin, siya Naman Kasi Nag Pasimuno.
Isang Araw Nag Tampo Ako Ulit, Kunwari Nag Tampo Din Sakin Kaya Umiyak Ako Nang Umiyak Tos Pumunta Ako Sa Bahay Ng Mama Niya Tos Nag Sumbong Ako, Ayon Napagalitan haha.
" Love, Bati Na Tayo Okay, Halika Ipag Balat Kita Ng Mansanas, db favorite mo Itong Orange? "
Hindi Ako Umimik, nakabusangot Lang Ako, hindi Ko Man Lang Nilingon.
Pag Katapos Balatan Ang Mga Prutas Lumapit Sakin At Hinalikan Ang Pisngi Ko Tos Niyakap Ako.
Nag Pumiglas ako At Tumayo, Iniwanan Ko Siya. Ang Sumunod Na Nangyari Nabigla Ako.
Tinapon niya Ang Prutas at Na Basag Ang Plato. Nasa Hagdan Ako Mas Nauna Pang Umakyat Sakin.
Binalabag Ang Pintuan. Ako Naman Napanganga Lang Ako, diko Namalayan Ang Luha Ko nalaglag, Ngayon ko Lang Nakita Nagalit Nang Ganon, Nag Hahalo Ang Takot At Kaba, Para Akong Binuhusan Nang Malamig Na Tubig, Doon Na Naisip Hindi Na Pala Nakakatuwa Ang Ginagawa Ko Sa Kanya.
Hindi Ko Alam Ang Gagawin Ko, pupuntahan ko ba o hayaan kona mona.
Hindi Ko Natiis Makalipas Ang Ilang Sandali Pumasok Ako.
Nakita Kong Nakahiga, Dahan Dahan Akong Lumapit Sa Kanya Tos Niyakap Ko.
" Im So Sorry Love,,,,,, Im Sorry,,,,,, "
Garalgal Na Ang Boses Ko Naiyak Ako Ulit.
Humarap Siya Sakin At Niyakap Sunod Hinalikan Ang Noo Ko. Nakita Ko Mga Mata Niya Puno Ng Luha. Umiiyak Din Pala Siya.
" Taha Na, Wag Kana Umiyak makakasama Yan Sa Baby Natin, Im Sorry Kong Nagawa ko Yon kanina, Hindi Ko Lang Napigilan Ang Sarili Ko, Na Pikon Ako"
" Im Sorry Talaga Love, Hindi Kona Uulitin, pero Hindi ako Mangangako, Hindi Ko Kasi Kagustuhan Ang Pag Susungit Ko, Tiisin Mona Baka Mawala din To Pag Nanganak Na Ako, Im Sorry"
Pinahid Niya Ang Luha Ko, Nang Okay Na Kami Nag Tawanan Kami. Para Kaming Mga Baliw.
" Alamo Love, Sa Buong Buhay Ko, Ikaw Palang Babaing Nag Pa Iyak Sakin. "